Xôn xao hình ảnh 'thằng Cò' phim Đất Phương Nam nhếch nhác và trộm cắp, sự thật ra sao?

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh "thằng Cò" Phùng Ngọc ăn mặc rách rưới, gương mặt lấm bẩn đang lang thang trên đường. Không những vậy, anh còn tự tiện lấy bánh mỳ tại quầy của tiệm bán ven đường, lẳng lặng bỏ đi rồi ăn ngấu nghiến...

Hình ảnh "Thằng Cò" Phùng Ngọc nhếch nhác khiến nhiều người bất ngờ

Những hình ảnh xấu xí, nhếch nhác của "thằng Cò" ngay lập tức khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn luận. Trong đó, nhiều dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh này của anh; đồng thời thắc mắc tại sao Phùng Ngọc lại ra nông nổi này, trong khi trước đó, anh từng được giúp đỡ và tạo công ăn việc làm.

Ngoài ra, một số ý kiến khác còn phản ứng gay gắt trước hành động trộm miếng ăn của "thằng Cò".

Trước những phản ứng dữ dội của dân tình, ngay sau đó, Phùng Ngọc đã lên tiếng nói rõ thực hư. Theo đó, đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội vốn chỉ là một tiểu phẩm mà anh đăng tải lên trang cá nhân của mình.

"Có nhiều bạn nói Cò giả điên giả khùng, giả này giả kia. Em Cò xin thưa với mấy bạn thế này. Em làm video đều dựa trên những câu chuyện có thật. Mình chọn ra một trích đoạn để đưa lên mạng", Phùng Ngọc tâm sự.

"Thằng Cò" Phùng Ngọc hiện tại

Ngoài ra, đoạn clip được lan truyền chỉ là một phần nhỏ, bản đầy đủ của tiểu phẩm này đã được anh đăng tải. Nội dung đoạn clip chính là câu chuyện của một người cha điên, ngày ngày lang thang trên phố. Ban đầu, con trai ông còn lo lắng, chăm sóc nhưng rồi lại đưa cha mình lên chùa để yên tâm làm lụng.

Phùng Ngọc cũng rất bất ngờ vì không nghĩ đoạn clip ngắn của mình trở thành xu hướng trên Tiktok và được nhiều kênh khác đăng tải lại.

Về cảnh lấy trộm bánh mỳ rồi ăn ngấu nghiến, Phùng Ngọc cũng giải thích rằng, trước khi quay cảnh này, anh đã trả tiền cho người bán rồi mới xin phép quay hình.

Hiện tại, Phùng Ngọc vẫn đang làm việc cho một công ty ở Gia Lai. Chủ một doanh nghiệp này đã tạo điều kiện cho Phùng Ngọc một công việc với mức lương 20 triệu/tháng.

"Thằng Cò" Phùng Ngọc và Hùng Thuận hội ngộ sau 26 năm đóng phim "Đất Phương Nam"

Phùng Ngọc nổi tiếng với vai diễn "thằng Cò" trong bộ phim truyền hình "Đất Phương Nam". Sau lần bén duyên với "Đất phương Nam", Phùng Ngọc tham gia một vài tác phẩm rồi dần vắng bóng màn ảnh.

Đời sống hôn nhân của Phùng Ngọc không trọn vẹn. Năm 2004, anh kết hôn với một cô gái cùng quê. Sau đó anh ly hôn vì cuộc sống bấp bênh, nghề nghiệp không ổn định.

Đầu tháng 10/2023, diễn viên ùng Thuận từng vào vai "bé An" ở phim "Đất Phương Nam" đã có dịp hội ngộ lại diễn viên Phùng Ngọc. Cuộc gặp gỡ diễn ra trong căn nhà trọ chật hẹp của Phùng Ngọc.

Tại đây, diễn viên Hùng Thuận mời Phùng Ngọc về làm cho công ty của anh. Phùng Ngọc nói biết ơn trước tình cảm, sự quan tâm Hùng Thuận dành cho anh. Tuy nhiên, sau này, Hùng Thuận đã chọn làm 1 công việc khác phù hợp với bản thân mình hơn.

Phương Linh