1001 sự cố thảm đỏ của các Hoa hậu: Bùi Quỳnh Hoa bị ngó lơ, Kim Duyên gặp vật thể lạ

Sau khi từ cuộc thi Miss Universal 2023 trở về, Bùi Quỳnh Hoa không tham gia nhiều sự kiện nên khi cô tới buổi ra mắt phim Đóa Hoa Mong Manh, nhiều người đã bất ngờ khi thấy nàng hậu có phần xinh đẹp hơn trước. Bùi Quỳnh Hoa diện bộ váy trắng đơn giản với những đường xếp nếp tinh tế, vui vẻ bước lên sân khấu để chụp ảnh với diễn viên chính Maya.

Bùi Quỳnh Hoa đã gật đầu chào đàn chị, còn đưa tay vịn nhẹ vào người Maya để sẵn sàng tạo dáng chụp ảnh nhưng chẳng ngờ đúng lúc này, Maya lại lạnh lùng bỏ đi hướng khác để lại Bùi Quỳnh Hoa đầy bối rối trên thảm đỏ. Dù gặp phải sự cố ngượng ngùng, Bùi Quỳnh Hoa vẫn rất vui vẻ, cười tươi trước ống kính.

Rất may sau đó Maya đã quay trở lại để chụp ảnh cùng Miss Universal Vietnam 2023. Maya cũng giải thích rằng cô mải đi cất hoa, thêm vào đó Bùi Quỳnh Hoa chạm tay nhẹ quá nên không biết nàng hậu đã tới.

Cũng trong một sự kiện ra mắt phim, ùy Tiên rơi vào tình huống khó xử khi cô được đàn chị Hương Giang rủ lên sân khấu chụp ảnh cùng, trong khi Thùy Tiên đang xếp hàng sau Nhật Kim Anh, Nam Anh vì đến sự kiện muộn hơn hai đàn chị.

Theo các video ghi lại được thì Thùy Tiên tỏ rõ sự ngại ngùng bối rối khi ương Giang bước tới kéo tay mình lên bục chụp ảnh. Thùy Tiên khi này đã xua tay, lùi lại tỏ ý muốn chờ Nhật Kim Anh, Nam Anh chụp trước rồi mới tới lượt cô. Vì Hương Giang nhất định muốn rủ Thùy Tiên lên cùng, nàng hậu đành quay lại xin lỗi và mong hai đàn chị thông cảm cho việc cô chen hàng.

Á hậu Duyên lại gặp sự cố từ trên trời rơi xuống khi đang bước lên thảm đỏ một sự kiện thời trang. Ăn mặc đầy sang chảnh nhưng khi Kim Duyên đang sải bước tự tin thì một con ong xuất hiện và bám theo nàng hậu.

Kim Duyên vô cùng bối rối, quay người tìm đủ cách né tránh vị khách không mời mà đến nên quên mất luôn việc tạo dáng chụp ảnh. Ban tổ chức sau đó đã nhanh chóng ra giúp đỡ Kim Duyên thoát khỏi rắc rối bất ngờ này.

Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn