2 mỹ nam 'báo' nhất màn ảnh Việt hội ngộ khiến cư dân mạng rần rần

Vừa qua, cư dân mạng chuyền tay nhau ảnh chụp chung giữa diễn viên Duy Hưng và Duy Khánh. Đây là hai gương mặt đang nhận nhiều sự yêu mến khi xuất hiện trên phim Việt giờ vàng của “vũ trụ VTV”.

Cách đây 2 năm, Duy Hưng - Duy Khánh có dịp hợp tác trong Phố Trong Làng, cả hai ghi điểm nhờ diễn xuất tự nhiên. Không hẹn mà gặp, hai anh em bất ngờ tái xuất vào năm 2023, cùng đảm nhiệm 2 nhân vật “báo” nhất nhì màn ảnh.

Hiếu - Làng Trong Phố và Hiếu - Món Quà Của Cha chung khung hình.

Trong bức ảnh vừa được lan truyền trên các hội nhóm, Duy Hưng, Duy Khánh gây chú ý khi khoác vai nhau tại một bữa tiệc. Hai diễn viên ăn mặc đơn giản, được khen bởi vẻ ngoài bảnh bao, trạng thái tích cực. Được biết, cả hai có mối quan hệ rất tốt đẹp với nhau.

Tại phần bình luận, khán giả không giấu được sự thích thú khi hai diễn viên yêu thích có dịp chung khung hình. Bên cạnh đó, nhiều khán giả phát hiện được một sự trùng hợp thú vị, đó là nhân vật của Duy Hưng và Duy Khánh trong 2 tựa phim đang lên sóng đều tên Hiếu và đều “báo hại” như nhau. Hiện, Duy Hưng đang được yêu mến với vai Hiếu trong Làng Trong Phố.

Hiếu (Duy Hưng) - Làng Trong Phố.

Từ đầu phim, nhân vật này “5 lần 7 lượt” vướng vận đen, thường xuyên đi lạc khi giao hàng, dẫn đến bị ông chủ mắng, rồi cho nghỉ việc. Về sau, anh không nghe lời căn dặn của vợ nên liên tục gặp rắc rối với những người phụ nữ xung quanh.

Về phần Duy Khánh, nhân vật Hiếu do anh đảm nhiệm trong Món Quà Của Cha cũng “báo” không kém. Hiếu được xem như đang thất nghiệp, lúc may mắn có được việc làm thì lại liên tục dính nợ nần, khiến cha già và anh chị em vô cùng đau lòng. Bù lại, anh nhận được sự quan tâm của Ninh “loe”, cả hai làm nên một câu chuyện tình đẹp trên màn ảnh.

Hiếu "báo" trong Món Quà Của Cha.

Ngay sau khi Duy Hưng - Duy Khánh hội ngộ, khán giả đặt cả hai lên bàn cân so sánh để xem ai báo hại hơn. Đồng thời, họ cũng đặt kỳ vọng vào màn thể hiện của bộ đôi trong chặng đường tiếp theo của phim. Cả Làng Trong PhốMón Quà Của Cha đều mới lên sóng những tập đầu, nội dung phim chủ yếu tập trung khai thác hoàn cảnh của các nhân vật.

Tôn Nghệ Trân