4 diễn viên gây thất vọng nhất 2023: Địch Lệ Nhiệt Ba không thể thoát

Năm 2023 là một năm thành công của Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư,... khi có loạt phim hot lên sóng như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vụng Trộm Không Thể Giấu. Thế nhưng đây cũng là năm gây thất vọng của loạt đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương.

Khỏi phải bàn cãi, nửa đầu năm của Địch Lệ Nhiệt Ba trôi qua trong lùm xùm scandal mang thai với bạn trai tin đồn Hoàng Cảnh Du. Việc nữ diễn viên hơn 7 tháng không vào đoàn phim mới cộng với loạt ảnh vòng 2 to bất thường của mỹ nhân Tân Cương khiến cư dân mạng tin rằng cô nàng đã bay ra nước ngoài đẻ con.

Sau khi trở lại, vóc dáng thon gọn của Nhiệt Ba dập tắt tin đồn này nhưng 2 bộ phim lên sóng lại gặp vấn đề. Trong khi Công Tố Tinh Anh bị chê vì diễn xuất thì An Lạc Truyện lại bị chê vì kỹ xảo và thiên vị tuyến nhân vật phụ. Sự nghiệp nàng tiểu hoa đang tụt dốc không phanh sau 2 phim thất bại ê chề, đời tư mập mờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba có 2 phim liên tiếp đều flop.

Tương tự như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương mất lượng fan lớn sau tin đồn hẹn hò với Vương Sở Nhiên nhưng nhất quyết im lặng. Diễn xuất "dầu mỡ" của nam đỉnh lưu trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi sau đó đã triệt để hủy hoại hình tượng Dương Dương, khiến nam diễn viên được khuyên nên nghỉ đóng phim, rời khỏi giới giải trí.

Diễn xuất "dầu mỡ" của Dương Dương khiến fan ngán ngẩm.

Nổi lên sau Châu Sinh Như Cố, Nhậm Gia Luân liên tục nhận được nhiều lời mời hợp tác với các tiểu hoa tên tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy. Thế nhưng nam diễn viên gần như không để lại chút dấu ấn nào trong lòng khán giả.

Năm nay, Mộ Sắc Tâm Ước hợp tác cùng Angelababy không khả quan khi có số điểm douban 4.8. Trong khi Bạch Lộc đã vươn lên hàng tiểu hoa thì Nhậm Gia Luân vẫn giậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân "vô dụng" nhất Cbiz, không bất ngờ khi Dương Siêu Việt có tên trong danh sách. Trọng Tử tiếp tục cho thấy lỗ hổng diễn xuất lớn của nữ diễn viên khiến người xem ngán ngẩm.

Thanh Hải