Phim ra mắt dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5: Lật Mặt 7 đối đầu loạt phim hoạt hình và kinh dị

Sắp tới đây, màn ảnh rộng sẽ đón chào đợt đổ bộ mới của loạt dự án điện ảnh hấp dẫn. Với hai dịp lễ lớn liên tiếp là ngày Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch - 18/04 Dương lịch) và Giải phóng miền Nam - Lễ Quốc tế Lao Động (30/04 - 01/5) đây sẽ là dịp để các gia đình dành thời gian bên nhau.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước

Đạo diễn Lý Hải tiếp tục khẳng định vị thế “ông hoàng phòng vé” dịp lễ 30/4 và 1/5 khi trở lại với phần thứ 7 của Lật Mặt. Cũng giống như điểm độc đáo trong các phần phim Lật Mặttrước đây, Lật Mặt 7: Một Điều Ướccó chủ đề và nội dung hoàn toàn mới. Lật Mặt 7: Một Điều Ước là câu chuyện cảm động về đại gia đình bà Hai 73 tuổi - người mẹ đơn thân tự mình nuôi 5 người con khôn lớn. Khi trưởng thành, mỗi người đều có cuộc sống và gia đình riêng. Bất chợt, biến cố ập đến, những góc khuất dần được hé lộ, những nỗi niềm, lo lắng, trĩu nặng ẩn sâu trong trái tim người mẹ. Trách nhiệm thuộc về ai?

Tu Viện Máu (Immaculate)

Tu Viện Máulà bom tấn kinh dị Hollywood duy nhất ra rạp trong dịp nghỉ lễ này. Phim lấy chủ đề kinh dị tâm linh xoay quanh một tu viện bí ẩn tại Ý. Với đức tin sâu sắc, nữ tu Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý. Thế nhưng, những sự kiện kỳ lạ liên tiếp xảy ra, cùng với đó, những bí mật kinh hoàng đằng sau vẻ bình yên của tu viện này dần lộ diện.

Anh Hùng Bàn Phím (Troll Factory)

Anh Hùng Bàn Phím xoay quanh cuộc điều tra đầy kịch tính và ly kỳ của phóng viên Im Sang-jin (Son Suk Ku). Từ nguồn tin chỉ điểm bí ẩn đến sự thao túng truyền thông, hỏa mù tin tức từ cả một “đội quân seeding” hùng hậu có 3 thành viên chủ chốt là JjingForkKing (Kim Sung Cheol), ChAtTaTkat (Kim Dong Hwi) và PEpteK (Hong Kyung), Im Sang-jin liên tục bị cuốn vào vòng xoáy thật - giả lẫn lộn và dần khám phá ra bức tranh toàn cảnh.

Yêu Cuồng Loạn (Love Lies Bleeding)

Minh tinh Stewart sẽ kết hợp cùng nhà A24 trong Yêu Cuồng Loạn (Love Lies Bleeding). Lấy chủ đề tình cảm - tội phạm, Yêu Cuồng Loạnkhắc họa cuộc tình mới chớm nở giữa nữ quản lý phòng tập Lou (Kristen Stewart) và vận động viên thể hình đầy tham vọng Jackie (Katy O’Brian) khiến cả hai bị lún sâu vào chuỗi những rắc rối đẫm máu liên quan đến gia đình tội phạm khét tiếng của Lou.

B4S - Trước Giờ "Yêu"

Mộtbộ phim tình cảm, hài với sự góp mặt của loạt diễn viên trẻ Jun Vũ, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Khazsak, Việt Hưng, Khánh Vân. Phim sẽ bắt đầu bằng một đêm “nhớ đời” của hai nhóm bạn thân tại quán bar. Và sau đó, khán giả sẽ được theo dõi câu chuyện tình yêu của từng người trong “đêm định mệnh” ấy.

Mèo Mập Mang Mười Mạng (10 Lives)

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các bạn nhỏ sẽ được gặp gỡ những người bạn mèo siêu đáng yêu trong Mèo Mập Mang Mười Mạng.Phim xoay quanh chuyến phiêu lưu “tái sinh” đầy thú vị của chú mèo Beckett. Với phần hình ảnh siêu đáng yêu cùng màn “góp giọng” của ca sĩ Zayn Malik, đây sẽ là phim hoạt hình đáng chú ý trong dịp lễ này.

Combat Wombat 2

Sau phần phim đầu tiên đã ra mắt tại Việt Nam và được các khán giả nhí yêu thích với tên gọi Vì Yêu Mà Đấu, Combat Wombatsẽ trở lại trong phần phim thứ hai với tên gọi Gấu Béo Tung Chưởng. Khi lời hứa về một thế giới kỹ thuật số hoàn hảo khiến các công dân của Thành phố Sanctuary mắc bẫy, Combat Wombat và Sweetie phải quay trở lại và “đá đít” kẻ xấu!

Hạ Băng