'Món quà của cha' tập cuối: Mẹ Phúc bắt con trai trở về, Thảo hụt hẫng vì xa người thương

Tập cuối Món quà của cha khiến khán giả có đôi phần hụt hẫng vì bộ phim kết thúc quá chóng vánh. Trong tập cuối, bộ phim hứa hẹn giải quyết tất cả những mâu thuẫn và gỡ các nút thắt. Preview tập cuối cũng hé lộ nguyên nhân mà Phúc vắng mặt trong tập trước. Phúc gọi điện cho Thảo và nói rằng mẹ bắt anh về nhà gấp nên anh đã không thể báo cho Thảo.

Lúc Phúc hỏi rằng có phải Thảo nhớ mình thì Thảo vội đánh trống lảng và nói rằng cô chỉ muốn gặp Phúc để anh nghe lại ca khúc, lần này chắc chắn đã tốt hơn rất nhiều. Thảo cố gắng phủ nhận chuyện cô thích Phúc nhưng dường như cô đã âm thầm cảm mến anh chàng, chứ không đơn thuần là mối quan hệ "fan - thần tượng" nữa.

Mối quan hệ của Thảo và Yến cũng hứa hẹn được giảng hòa trong tập này khi Thảo phát hiện Yến bị bạn trai hành hung chỉ vì cô không đưa tiền cho hắn. Thấy Yến bị đánh, Thảo không ngần ngại lao vào giúp thì bị gã kia đẩy ngã.

Ở một diễn biến khác, ông Nhân yêu cầu các con ký giấy bán nhà để giúp đỡ vợ chồng Nghĩa trả nợ. Dù Nghĩa có nói rằng anh và Quyên đã quyết định thế chấp nhà thì ông Nhân vẫn không đồng ý. Ông cho rằng ngay cả khi thế chấp nhà thì mỗi tháng, Nghĩa và Quyên lao động cật lực vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, không biết đến khi nào mới trả nổi nợ.

Liệu bà Thủy có xuất hiện vào phút chót để giúp đỡ con rể?

Đón xem "Món quà của cha" tập cuối lên sóng tối 30/8 trên VTV3.

Thiên Thanh