4 mẫu quần dài được sao Việt trên 40 tuổi diện thường xuyên

Thời trang ở tuổi ngoài 40 thường xoay quanh các món đồ như áo sơ mi, áo thun, chân váy và không thể thiếu đi những chiếc quần dài. Item này mang đến sự cá tính, thời thượng cho phong cách, giúp quý cô trên 40 tuổi mặc đẹp từ công sở ra phố. Giữa nhiều kiểu quần dài có thể tìm thấy khi đi mua sắm, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên các mẫu trẻ trung và thanh lịch.

Muốn không phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn, các quý cô hãy tham khảo 4 mẫu quần dài là "chân ái" của dàn mỹ nhân Việt trên 40 tuổi sau đây:

Quần âu đen

Quần âu đen là món thời trang cơ bản mà mọi chị em nên có trong tủ đồ. Đối với phụ nữ trên 40 tuổi, quần âu đen sẽ mang đến nét thanh lịch, trang nhã cho người diện. Kiểu quần này cũng có nét hiện đại, thời thượng nên phụ nữ 40+ không lo vẻ ngoài bị cộng tuổi, trái lại còn thêm phần sành điệu, trẻ trung.

Quần âu đen là một trong những món thời trang dễ phối đồ nhất. Công thức quần âu đen và áo màu trung tính đem lại cho người diện oufit trang nhã, tinh tế. Để có diện mạo tươi tắn, nổi bật hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy diện quần âu đen với áo màu pastel hoặc áo màu rực rỡ.

Quần jeans trơn

Quần jeans bụi bặm, phóng khoáng và món thời trang này vẫn rất phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi. Tuy nhiên thay vì sắm quần jeans rách hay quần jeans thêu họa tiết, các quý cô trên 40 tuổi hãy chọn quần jeans trơn.

Kiểu quần này không chỉ có sự trẻ trung mà còn ghi điểm thanh lịch. Đặc biệt là khi kết hợp quần jeans với áo sơ mi, áo blouse tay bồng hoặc áo dệt kim cộc tay, quý cô ngoài 40 tuổi sẽ có được bộ trang phục tinh tế, sang xịn mịn. Xoay quanh quần jeans trơn cũng có nhiều phiên bản cho quý cô 40+ lựa chọn, chẳng hạn như quần jeans ống đứng, quần ống suông, quần skinny jeans.

Quần trắng

Quần trắng có rất nhiều ưu điểm đáng để mọi quý cô bổ sung cho tủ đồ. Quần trắng toát lên nét nữ tính, trang nhã và còn có sự trẻ trung, tươi tắn. Mẫu quần này giúp giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè nóng bức.

Các sao Việt 40+ thường diện quần jeans trắng và quần âu trắng. Đây đều là các mẫu quần chuẩn mốt, thanh lịch và mang đến hiệu quả "hack" tuổi tối ưu. Khi kết hợp quần trắng với các mẫu áo màu sắc nổi bật, quý cô trên 40 tuổi sẽ có được tổng thể trang phục bắt mắt nhưng vẫn hài hòa, sang trọng.

Quần ống đứng

Quần ống đứng ghi điểm ở sự chỉn chu, thanh lịch. Mẫu quần này không chỉ phù hợp để diện tới công sở mà còn là "mảnh ghép" của những outfit dạo phố sành điệu. Bên cạnh quần âu đứng dáng, các mỹ nhân Việt 40+ còn ưu tiên quần jeans ống đứng. Mẫu quần này có sự đan xen giữa nét bụi bặm, trẻ trung và vẻ trang nhã.

Quý cô trên 40 tuổi hãy ưu tiên quần ống đứng dài trên mắt cá chân để tôn dáng cao ráo, thanh thoát. Chị em nên kết hợp quần ống đứng với các mẫu giày nịnh chân như giày màu be, sneaker trắng gọn chân, sandal quai mảnh hoặc mule, rồi sơ vin gọn gàng. Như vậy, hiệu quả "ăn gian" chiều cao càng được phát huy tối ưu.

Lâm