Đoàn Văn Hậu đeo đồng hồ trăm triệu đồng, quần áo cũng vài chục triệu trở lên

Đoàn Văn Hậu là một trong những chân sút nổi tiếng. Trên sân cỏ, anh khiến nhiều người chú ý với kỹ năng đi bóng lắt léo, thành công như vậy nghiễm nhiên có thể hiểu được, mức lương mà Đoàn Văn Hậu được nhận hàng tháng không hề ít.

Đoàn Văn Hậu ghi điểm với cách chơi bóng ấn tượng.

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip một người bạn sang nhà anh mừng tân gia và cũng chia sẻ hình ảnh 2 chiếc đồng hồ đắt giá của hậu vệ người Thái Bình. Theo đó, người bạn ấy liên tục trầm trồ, "xin vía" nam cầu thủ để có thể được sở hữu những món phụ kiện xa xỉ tương tự.

Hai chiếc đồng hồ đắt giá của Đoàn Văn hậu khiến bạn bè trầm trồ "xin vía".

Còn nhớ vào thời điểm tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Xuất hiện giữa một rừng người đẹp, Đoàn Văn Hậu chọn diện áo sơ mi trắng phối với quần jeans. Dù trang phục khá đơn giản, tuy nhiên điểm chú ý lại chính là chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng Rolex trị giá gần 400 triệu đồng.

Cận cảnh chiếc đồng hồ màu nâu chocolate ấn tượng của nam cầu thủ.

Được biết, món phụ kiện này còn có một số chi tiết đặc biệt như mặt số đính 10 viên kim cương lấp lánh, bộ vỏ hoàn toàn từ thép không gỉ kết hợp với vàng hồng 18k độc quyền do thương hiệu sản xuất, vành bezel bằng vàng hồng khía rãnh nổi bật so với lớp vỏ thép của đồng hồ.

Anh chàng nhiều lần sử dụng món phụ kiện này.

Thiết kế đơn giản nên dễ dàng phối với nhiều phong cách.

Đây ắt hẳn là một trong các "con cưng" trong tủ đồng hồ của anh.

Ngoài đồng hồ, nam cầu thủ còn có sở thích dùng hàng hiệu, anh nhiều lần khiến công chúng chú ý với hình ảnh bảnh bao, diện những trang phục đắt giá nhưng được phối một cách tinh tế, không phô trương. Đơn cử như set đồ ấm áp đi ăn tiệc Giáng Sinh dưới đây, có giá trị không hề nhỏ gồm áo khoác Moncler Templon gần 46 triệu đồng, túi xách Louis Vuitton Toiletry Pouch hơn 21 triệu đồng và đôi giày Alexander McQueen giá khoảng 12,7 triệu đồng.

Set đồ giá trị của Đoàn Văn Hậu.

Anh chàng phối trang phục hàng hiệu rất tinh tế, không tạo cảm giác "khoe khoang".

Tài giỏi, có điều kiện kinh tế nên Văn Hậu hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống theo cách mình mong muốn, hãy cùng chờ xem anh chàng sẽ làm nên những gì trong thời gian tới đây.

Khôi Ngô