Lê Lộc và Tuấn Dũng chuẩn bị tiến tới kết hôn sau một thời gian hẹn hò

Lê Lộc và Tuấn Dũng là cặp đôi nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả. Sự chiều chuộng của nam diễn viên dành cho "nửa kia" không ít lần khiến khán giả vô cùng ghen tỵ.

Mới đây tại thảm đỏ ra mắt phim Con nhót mót chồng, Lê Giang cùng Lê Lộc và Lê Lộc đã ăn vận đầy chỉn chu và thể hiện tâm trạng vui vẻ, hồ hởi. Bên cạnh đó Lê Giang còn hào hứng chia sẻ về tin vui của con gái.

Hình ảnh mới nhất của Lê Lộc bên cạnh mẹ ruột và bạn trai

Cụ thể Lê Giang không ngần ngại Tuấn Dũng là con rể, hành động này từ phía mẹ bạn gái khiến nam diễn viên không giấu khỏi sự bối rối và xấu hổ ở trên khuôn mặt. Khi được hỏi về thời gian tổ chức hôn lễ, cả Lê Giang và Tuấn Dũng đều xác nhận sẽ làm đám cưới, tuy nhiên hai diễn viên cho rằng chưa thể tiết lộ thời gian chính xác với giới truyền thông.

Trước đó Tuấn Dũng từng có một thời gian dài theo đuổi Lê Lộc trước khi được cô chính thức nhận lời hẹn hò

Bên cạnh đó Lê Giang cho biết gia đình hai bên đã qua lại: "Đã gặp rồi, gia đình hai bên thân thiết dễ thương lắm". Khi được hỏi về vấn đề thách cưới khi gả con gái cho Tuấn Dũng, Lê Giang vui vẻ nói thêm: "Cái này tùy hai đứa, tôi không có ý kiến".

Trước đó Lê Giang từng không ngần ngại bênh vực Tuấn Dũng khi anh gặp phải một số ý kiến trái chiều: "Tuấn Dũng đẹp trai mà mọi người, chỉ là nhỏ con thôi, lỗi là do con gái của chị nó cao quá chi, chứ Tuấn Dũng hiền lành, cái duyên của con mà sao từ chối được, cái gì nó tới là mình không có cản được, ông trời sắp đặt hết rồi. Tuấn Dũng không có ăn chơi, tụ tập gì cả, suốt ngày chỉ ở nhà mà bé Lộc cũng thích ở nhà nên qua nhà Giang chơi chứ cũng không có đi đâu".

Đa số khán giả đều hy vọng Lê Lộc và Tuấn Dúng sẽ thông báo tin vui vào một ngày gần nhất

Team Giải Trí