Ngả mũ trước màn thể hiện của những nữ cảnh sát cơ động Việt Nam: Dùng yết hầu bẻ cong thanh sắt

Nhằm tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân lần thứ hai vào ngày 14/4/2024 tới đây, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã huy động hơn 4.000 cán bộ, chiến sĩ tham gia các khối diễu binh, diễu hành, biểu diễn võ thuật.

Những đoạn clip ghi lại toàn cảnh lễ tổng duyệt kỷ niệm 50 năm CSCĐ đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Đặc biệt, đoạn clip ghi lại cảnh nữ CSCĐ dùng yết hầu bẻ cong thanh sắt do VTV24 đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi thán phục.

Nữ CSCĐ dùng yết hầu bẻ cong thanh sắt tại Lễ tổng duyệt kỷ niệm 50 năm lực lượng Cảnh sát cơ động. Nguồn: VTV24

Từ đoạn clip có thể thấy mặc dù là những "bóng hồng" thế nhưng những nữ CSCĐ lại vô cùng mạnh mẽ và dũng cảm. Đối mặt với những tình huống khó khăn, các nữ chiến sĩ CSCĐ vẫn bình tĩnh đối mặt, vượt qua một cách xuất sắc.

Đoạn clip sau khi được đăng tải hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của người dân với những bình luận tích cực. Nhiều người cũng để lại lời chúc sức khỏe đến những nữ CSCĐ cũng như toàn thể các chiến sĩ CSCĐ nói chung.