5 năm hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia phim "49 ngày". Sau ba năm hẹn hò, hai diễn viên về chung một nhà vào tháng 9/2018.

Tháng 1/2019, Nhã Phương sinh con gái đầu lòng, bé Destiny. Tuy nhiên kể từ khi ra đời cho tới khi bé được 4 tuổi, hai vợ chồng nữ diễn viên luôn giấu kỹ hình ảnh của con.

Sau khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương và Trường Giang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Nhã Phương được chồng chiều như bà hoàng. Trường Giang không ngại việc nấu nướng, chăm con tới cho vợ quản lý toàn bộ kinh tế trong gia đình.

"Tôi hư lắm, không đảm đang. Tôi cũng có chăm sóc anh Giang nhưng bản thân tôi thấy chồng đảm hơn vợ. Anh Giang chăm sóc tôi rất kỹ, lo ăn uống đủ kiểu. Thông thường người vợ sẽ nấu những món ăn cho gia đình nhưng đôi lúc tôi ngủ dậy đã thấy anh chuẩn bị xong món nào đó cho mình", Nhã Phương chia sẻ với Dân trí.

Nam danh hài không ngại tặng vợ đồ hiệu mà không cần dịp gì. Valentine năm nay, Nhã Phương được chồng tặng một chiếc túi Dior trị giá 150 triệu đồng.

Biết vợ có tính tiết kiệm nên Trường Giang thường mua đồ hiệu tặng vợ. Trong khi anh luôn diện trang phục giản dị, đi dép tổ ong thì vợ anh luôn xuất hiện với cây hàng hiệu trên người.

Cuối tháng 4/2023, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ thông tin đã mang thai con thứ hai. Nhã Phương nói đây là món quà lớn cô tặng chồng vào dịp sinh nhật của anh.

Khi Nhã Phương mang bầu, Trường Giang luôn chăm sóc và cưng chiều vợ, tìm hiểu chế độ ăn uống của bà bầu. Nhã Phương chia sẻ rằng chồng "lên thực đơn" để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho vợ và con.

Ngày 6/10, Nhã Phương hạ sinh bé trai bằng phương pháp sinh thường tại bệnh viện.

Xem video: "Những khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương". Nguồn FBNV

Thái An (Ảnh: FBNV)