Bộ sưu tập thú bông của dàn mỹ nhân Việt: Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây bất ngờ

Sao Việt dùng túi hiệu thì đã quá quen thuộc rồi, bây giờ nhiều người đẹp còn đầu tư mua sắm những món phụ kiện nhỏ xinh để chiếc túi thêm phần dễ thương. Như siêu mẫu Hằng dù đã bước qua tuổi 40 vẫn nhí nhảnh hết sức khi đeo chiếc túi có đính kèm hai con gấu bông xinh xắn, màu sắc tươi tắn.

Không riêng gì Thanh Hằng “hồi teen” mà Á hậu ền My cũng nhanh chóng bắt trend, cài thêm một con thú bông màu hồng để chiếc túi hàng hiệu càng thêm nổi bật. Món phụ kiện mà Huyền My đang đeo là quái vật Labubu đang được nhiều người yêu thích vì biểu cảm ngộ nghĩnh.

Ca sĩ í Phương Anh còn chọn thú bông to hơn nữa khi đeo kèm túi. Netizen cho rằng nếu Phí Phương Anh chọn phụ kiện có màu sắc rực rỡ hơn thì sẽ đẹp hơn khi kết hợp với túi xách màu be như thế này.

Nhiều người nói vui rằng hai con thú bông của ca sĩ ều Bảo Trang còn to hơn cả chiếc túi phía sau. Những chiếc túi có thêm phụ kiện thú bông giúp các mỹ nhân nhìn trẻ trung, đáng yêu hơn, rất hợp với không khí mùa Hè.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng vừa gia nhập hội mỹ nhân mê thú bông nhưng hoành tráng hơn nhiều. Nàng hậu mới khoe loạt ảnh đang ôm một con thú bông có hình dáng lạ mắt và siêu to khổng lồ, che lấp cả thân hình cô.

Thú bông mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang ôm là thiết kế một nhà mốt danh tiếng, có hoa văn đặc trưng của hãng này. Nàng hậu còn sở hữu mẫu có kích cỡ lớn nhất và đương nhiên giá tiền cũng không hề rẻ, lên tới 140 triệu đồng.

Linh Nhi (tổng hợp) - Ảnh: FBNV