Búp bê DJ đi đánh cầu lông, đây là điều khiến netizen chú ý

Nàng "búp bê DJ" diện trang phục màu trắng, với phần chân váy xòe và áo ôm sát, tạo dáng bên cây vợt cầu lông màu hồng bánh bèo. Dù trang phục thể thao nhưng Mie vẫn khéo khoe được body hút mắt.

Cô nàng sở hữu nước da trắng sứ khiến nhiều người mơ ước.

Có vẻ như chiếc vợt cầu lông màu hồng đặc biệt này vừa được cô nàng "khui hộp" khi túi đựng vợt vẫn để ở phía sau.

DJ Mie sinh năm 1995, tên thật là Trương Tiểu My. Cô bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia "Rap Việt" năm 2020. Nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng gợi cảm, nữ DJ này gây "sốt" mỗi lần xuất hiện hỗ trợ các thí sinh.

Sau chương trình, Mie ngày càng nổi tiếng với biệt danh "búp bê DJ". Ở tuổi 28, cô đang là một trong những DJ đắt show, có thu nhập tốt trong giới.

Dạo gần đây, cô nàng thường chăm chỉ chạy show ở nước ngoài, từ Thái Lan, Campuchia. Cô nàng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi diễn của mình lên trang cá nhân.

Hình ảnh mới cập nhật trên trang cá nhân của cô với phong cách trang điểm như công chúa Disney xinh đẹp

Mie cho biết trước đây cô từng theo học trường Cao đẳng múa Việt Nam (Hà Nội), bắt đầu sự nghiệp bằng vai trò diễn viên múa. Khi tình cờ bén duyên với công việc DJ, cô nhận ra đây là nghề phù hợp và nỗ lực phát triển sự nghiệp.

Cô nàng có phong cách thời gian đa dạng, nữ DJ cũng chịu khó thay đổi hình ảnh khác nhau.

Mie cho rằng bản thân không quá xuất sắc nhưng cô ý thức phấn đấu, bù đắp khuyết điểm bằng sự chăm chỉ. Chính sự khiêm tốn này cũng khiến rất nhiều người yêu mến cô.

Hồng Phương