BXH mỹ nhân có chemistry tốt nhất với bạn diễn: Phương Oanh vượt Hoàng Thùy Linh

Màn ảnh nhỏ Việt Nam đánh dấu sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, không chỉ diễn hay, mà còn tạo được sự kết nối với bạn diễn. Một dự án thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều vào phản ứng hóa học, độ ăn ý của các cặp đôi từ chính đến phụ.

Dù có tuổi nghề khá trẻ so với dàn "bóng hồng" VTV, Quỳnh Kool được khán giả bình chọn có chemistry tốt nhất với bạn diễn. Bên cạnh đó, Hồng Diễm, Phương Oanh, Quỳnh Lương,... cũng được khán giả nhắc đến, ngợi khen.

1. Quỳnh Kool

Xuất thân từ một hot girl phim chiếu mạng, Quỳnh Kool nay đã đạt đến độ chín muồi trong diễn xuất. Cô nàng vừa khiến dân tình tâm phục khẩu phục khi thắng Cánh Diều Vàng cho Nữ chính xuất sắc nhất, với vai chính trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Một trong những yếu tố làm nên thành công của dự án chính là chemistry chân thật giữa Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool. Thời điểm phim lên sóng, cặp đôi từng bị nghi phim giả tình thật vì diễn quá tự nhiên. Tuy nhiên, cả hai chỉ xem nhau như đồng nghiệp thân thiết, chứ không có tình cảm gì đặc biệt.

Quỳnh Kool có khả năng tạo chemistry tốt với bạn diễn.

Đừng Làm Mẹ Cáu đánh dấu lần tiếp theo Quỳnh Kool thành công kết nối với bạn diễn nam. Trước đó, cô từng gây sốt khi đóng cặp với Bảo Anh trong Gara Hạnh Phúc. Màn kết hợp giữa cô và Thanh Sơn trong Đừng Bắt Em Phải Quên cũng từng khiến công chúng bấn loạn vì quá tình tứ, đẹp đôi. Có thể nói, Quỳnh Kool là gương mặt dễ tạo chemistry với bạn diễn nhất hiện nay.

2. Quỳnh Lương

So với các chị em trong “vũ trụ VTV”, Quỳnh Lương là một gương mặt mới trong nghề. Tên tuổi của cô vụt sáng khắp mạng xã hội khi đóng cặp với Duy Hưng trong Gara Hạnh Phúc. Thời điểm đó, sự duyên dáng, lém lỉnh cùng nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Lương đủ sức át vía dàn nữ chính. Ngay sau đó, cô tiếp tục gây tiếng vang khi đóng cặp với Bình An trong Đừng Làm Mẹ Cáu, cả hai được khen diễn xuất tự nhiên, ăn ý.

Quỳnh Lương từng gây sốt khi kết hợp với Duy Hưng và Bình An.

Khi tái xuất với Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do, tương tác giữa cô và bạn diễn nam một lần nữa không làm khán giả thất vọng. Trên các hội nhóm bàn luận phim, Quỳnh Lương được công nhận “diễn như không diễn”, làm tốt tất cả các dạng nhân vật mà cô có cơ hội đảm nhiệm.

Hiện, cô đang kết đôi với Trọng Lân.

3. Lan Phương

Lan Phương được xem là “tắc kè hoa” màn ảnh Việt, khi dám thử sức với nhiều dạng nhân vật khác nhau, trong các tựa phim từ tâm lý, tình cảm đến hài, kinh dị. Vừa qua, cô có màn kết hợp ấn tượng với Doãn Quốc Đam trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Lan Phương tạo chemistry tốt với Lan Phương, Hồng Đăng.

Cả hai làm nên một cặp vợ chồng dễ thương, được yêu mến nhất nhì màn ảnh Việt. Trước đó, cô khiến khán giả cùng khóc cùng cười khi làm vợ Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về, cả hai được khen vì diễn xuất chân thật, đẹp đôi.

4. Hồng Diễm

Có cơ hội đóng cặp với nhiều nam thần đình đám màn ảnh Việt, Hồng Diễm hiếm khi bị khán giả phàn nàn về phản ứng hóa học với bạn diễn. Gần đây nhất, cô hóa thân vào người vợ tảo tần, thông minh của Việt Anh trong Hành Trình Công Lý, trước đó, cả hai từng đóng cặp ở dự án Chàng Trai Đa Cảm. Ở cả 2 lần đóng cặp với Việt Anh, Hồng Diễm đều tạo được chemistry ấn tượng, nhưng lại không bị trùng lặp.

Hồng Diễm đóng cặp với ai cũng được khen đẹp đôi.

Nhắc đến Hồng Diễm, không thể không kể những lần cô đóng cặp với Hồng Đăng. Cặp đôi “song Hồng” được khen ăn ý nhất màn ảnh Việt, qua nhiều dự án như: Cầu Vồng Tình Yêu, Mátxcơva Mùa Thay Lá, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Phản ứng hóa học giữa Hồng Diễm - Hồng Đăng tốt đến mức, khán giả cảm giác như họ chính là một cặp vợ chồng thực sự.

5. Phương Oanh

Thời gian gần đây, Phương Oanh có vẻ im hơi lặng tiếng trên bản đồ truyền hình Việt, nhưng gia tài phim ảnh của cô vẫn là niềm ao ước của bao người. Hà Việt Dũng là tình màn ảnh gây sốt một thời của Phương Oanh, cả hai được khen trông giống hệt cặp đôi đang quen nhau. Thậm chí, cặp đôi còn được mời quay CF, làm mẫu cho các thương hiệu đồ cưới.

Phương Oanh - Hà Việt Dũng từng bị nghi phim giả tình thật.

Ngược Chiều Nước MắtLựa Chọn Số Phận là 2 dự án mà Hà Việt Dũng, Phương Oanh nên duyên cùng nhau, cặp đôi cũng tự thừa nhận độ ăn ý khi hợp tác với đối phương. Về sau, Phương Oanh đóng với ai cũng được khen đẹp đôi. Những bạn diễn từng bùng nổ chemistry với Phương Oanh bao gồm: Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Mạnh Trường.

Mạnh Trường - Phương Oanh được khen hợp nhất màn ảnh Việt.

6. Hoàng Thùy Linh

Thời gian này, Hoàng Thùy Linh gây sốt khi trở lại màn ảnh nhỏ với Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do. Cô và Nhan Phúc Vinh được bình chọn là cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiều nhất trên phim giờ vàng đang lên sóng, nhờ sự ăn ý, xứng đôi.

Hoàng Thùy Linh - Nhan Phúc Vinh - cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất phim Việt giờ vàng đang lên sóng.

Thời gian đầu, Hoàng Thùy Linh nhận nhiều sự hoài nghi về phong độ diễn xuất, có lúc còn bị chê “dừ” hơn bạn diễn. Song sau khi phim lên sóng, khán giả đã có cái nhìn khác về khả năng tạo chemistry của cô. Trong quá khứ, màn kết hợp giữa cô và Hồng Đăng cũng nhận nhiều lời “có cánh” từ khán giả xem đài.

Tôn Nghệ Trân