BXH rating phim Việt tuần qua: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao thăng hạng, top 1 quá xứng đáng

Đến hẹn lại lên, cư dân mạng vừa lan truyền BXH tỷ suất người xem của các bộ phim truyền hình Việt Nam đang lên sóng. So với tuần trước đó, thứ hạng của các dự án trong BXH lần này có sự biến động rõ rệt, nhiều bộ phim ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể về rating.

Chung cuộc, phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng đứng đầu bảng, vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, bao gồm: Hoa Hồng Cho Sớm Mai, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình,...

BXH rating phim Việt đang lên sóng.

Theo thống kê của đơn vị quan sát rating toàn quốc, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang đứng top 1 với tỷ suất người xem chạm mốc 4.6. So với tuần trước đó, dự án tăng 3 bậc trong BXH lần này, đây được xem là thành tích đáng mơ ước của bất kỳ dự án truyền hình nào đang lên sóng. Tính đến tối 5/7, phim đã chiếu đến tập 42, với diễn biến ngày càng hấp dẫn. Số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối đang nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của khán giả.

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lấy lại phong độ với rating 4.6, đứng đầu bảng.

Đứng thứ 2 trong BXH là phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai của Tường Vi và Tim, với rating 4.3. Theo đó, nếu so với tuần trước, tỷ suất người xem của dự án đang có xu hướng giảm (khoảng 0.2). Nguyên nhân dẫn đến việc sụt giảm này là do dự án đang chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Trên thực tế, những tập gần đây của Hoa Hồng Cho Sớm Mai vẫn được khen ngợi vì nội dung hấp dẫn, diễn xuất tròn trịa.

Rating phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai giảm từ 4.5 xuống 4.3.

Giữ vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là 2 tựa phim Thế Giới Cổ Tích: Cô Gái Và Hạt Lệ NgọcGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Thời gian gần đây, phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhận nhiều tranh cãi vì nội dung lan man, nhân vật của Thanh Sơn mất điểm trầm trọng, đây là nguyên nhân dẫn đến sự “giậm chân tại chỗ” về rating của dự án.

Trong tuần tiếp theo, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ đi đến hồi kết, các dự án truyền hình còn lại cũng bước vào giai đoạn cao trào trong nội dung. Vì thế, cục diện rating chắc chắn sẽ còn có sự biến động lớn.

Tôn Nghệ Trân