Cảnh sát giao thông Lào Cai xử lý gấp vết dầu loang phục vụ người dân và học sinh

Cảnh sát giao thông Bắc Hà (Lào Cai) xử lý vết dầu loang, bảo đảm an toàn cho người dân, đặc biệt là học sinh trong hành trình đi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông sắp tới. Ảnh: Quỳnh Trang

Chiều ngày 24/6/2024, trong quá trình tuần tra tại km 17+700 tỉnh lộ 153, Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bắc Hà (Lào Cai) phát hiện vệt dầu loang dài hơn 80m.

Vệt dầu khiến cho đường trơn trượt, nguy cơ cao gây mất an toàn cho nhân dân, du khách và học sinh lớp 12 đang tập kết về các điểm thi tại trung tâm thị trấn Bắc Hà.

Lực lượng chức năng Công an huyện Bắc Hà đã nhanh chóng chốt chặn, phân luồng, đồng thời dùng mùn cưa rải đều trên mặt đường có dầu loang.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, vệt dầu loang trên mặt đường đã được xử lý, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Hành động kịp thời của các chiến sĩ Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bắc Hà góp phần làm đẹp hơn hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng nhân dân và du khách đến Bắc Hà.

Trời mưa, vết dầu loang trên mặt đường tại km 17+700, tỉnh lộ 153 gây trơn trượt, nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông . Ảnh: Quỳnh Trang

Đoạn đường đã được xử lý bảo đảm an toàn cho nhân dân đi lại và học sinh đi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 tại địa phương. Ảnh: Quỳnh Trang

Quốc Hồng