Cao Thái Hà từng yêu ai trước tin đồn hẹn hò Hữu Vi?

Cao Thái Hà và Hữu Vi đang vướng tin đồn hẹn hò. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về những đồn đoán. Ảnh: Sinh Viên Việt Nam.

Cao Thái Hà và Hữu Vi từng đóng chung phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt và Yêu trước ngày cưới. Ảnh: Dân Việt.

Năm 2023, chia sẻ về mối quan hệ với Hữu Vi, Cao Thái Hà cho biết, cả hai là bạn thân. “Hà và Hữu Vi thường xuyên hỏi thăm nhau, quan tâm nhau nên khi gặp lại không quá lạ lẫm. Nhân dịp tái hợp trong phim mới, bọn Hà trao đổi khá nhiều, mặc dù không có chung tuyến. Bọn Hà góp ý về nhân vật của nhau rất nhiều”, nữ diễn viên chia sẻ trên Sinh Viên Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Trước đây, Cao Thái Hà yêu một doanh nhân hơn cô 15 tuổi, từng kết hôn và có một cậu con trai. Ảnh: FBNV.

Cao Thái Hà được bạn trai chiều chuộng. Dịp sinh nhật, nữ diễn viên được bạn trai tặng một căn hộ. Đồ hiệu của Cao Thái Hà đều là bạn trai mua cho và bắt dùng. Nữ diễn viên còn được nửa kia đổi xe sang và thuê tài xế chở đi làm. Ảnh: FBNV.

Bạn trai còn hết mực quan tâm đến bố mẹ của Cao Thái Hà. “Mỗi lần đi công tác nước ngoài, anh đều có quà cho ba tôi như sâm, thuốc bổ. Khi đi du lịch, anh tế nhị để tiền vào bao thư đưa cho ba mẹ tôi xài riêng dù tour đó, anh đã lo tất cả”, nữ diễn viên kể. Ảnh: FBNV.

Cao Thái Hà chia tay sau khi phát hiện bạn trai nói chuyện điện thoại với một cô gái khác theo kiểu yêu đương chứ không phải tán tỉnh. Trong khoảng 2 năm sau đó, Cao Thái Hà lại hối hận vì rất khó để tìm được người thương mình, lo cho mình như thế. Ảnh: FBNV.

Dịp Valentine 2021, Cao Thái Hà đăng ảnh tình tứ với người đàn ông giấu mặt và chia sẻ: "Chính thức vượt qua giai đoạn tìm hiểu và xác định anh là người em muốn ở bên cạnh và già đi cùng anh. Happy Valentine". Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với Znews, Cao Thái Hà cho biết cô đăng ảnh để kỷ niệm cả hai lần đầu đón lễ tình nhân bên nhau. Nữ diễn viên nói: "Chúng tôi quen biết và tìm hiểu nhau được khoảng 4-5 tháng, tới nay thấy hợp mới chính thức chuyển sang tình yêu”. Sau đó, Cao Thái Hà kín tiếng hơn về chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV.

Trước tin đồn tình cảm với Cao Thái Hà, Hữu Vi được đẩy thuyền với bạn diễn Sĩ Thanh khi đóng Yêu trước ngày cưới. Ảnh: Người Đưa Tin.

Hữu Vi từng yêu Vũ Ngọc Anh trong 3 năm. Hiện tại, Vũ Ngọc Anh đã kết hôn với Cường Seven. Ảnh: Saostar.

Xem video: "Cao Thái Hà nấu ăn ". Nguồn FBNV

Thu Cúc