Cặp đôi Vbiz thông báo 'tin vui' sau kết hôn, dàn sao Việt gửi lời chúc mừng

Sau thời gian dài hẹn hò và có với nhau một nhóc tỳ tên Bona (tên thật Phí Tâm Di), tháng 5/2023 Trương Mỹ Nhân thông báo đã được Phí Ngọc Hưng "chốt đơn" bằng nhẫn kim cương trong chuyến đi du lịch tại Băng Cốc, Thái Lan. Đến tháng 8/2023, cả hai đã hoàn tất thủ tục đăng kí kết hôn để chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng đăng kí kết hôn vào tháng 8/2023 sau thời gian "tái hợp" để chăm sóc con gái Bona.

Thời gian gần đây, Trương Mỹ Nhân liên tục lộ diện với vòng 2 lùm lùm, dân tình ngay lập tức đặt nghi vấn nữ diễn viên đã có "tin vui". Cho đến trưa ngày 18/9, Trương Mỹ Nhân đăng tải khoảnh khắc cùng Phí Ngọc Hưng, xác nhận đang mang thai nhóc tỳ thứ 2: "“KPI của Hưng là cuối năm cưới được Nhân”. Xong rồi ổng hay làm vượt chỉ tiêu quá". Về phần mình, Phí Ngọc Hưng hào hứng chia sẻ: "Chúc mừng Bona đã lên chức chị nhé. Nhất Bona luôn rồi, bảo thích có e bé để chơi cùng cái là có luôn". Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của cả hai.

Trương Mỹ Nhân xác nhận đang mang thai lần hai cho chồng kém tuổi.

Trước đó, chia sẻ về lý do đến thời điểm hiện tại mới đăng kí kết hôn, Phi Ngọc Hưng cho biết: "Tôi không biết bây giờ cả tôi và Trương Mỹ Nhân đã đủ chín chắn hay chưa, nhưng tôi cảm thấy hai người đều đang có những bước tiến triển đi lên. Khi chúng tôi trở thành vợ chồng, cả hai đều sẽ có thể hiểu nhau, cảm thông và sống vì nhau hơn. Đây chính là thời điểm hợp lý để chúng tôi đăng kí kết hôn. Dù sao chúng tôi cũng đã có con rồi, đăng kí kết hôn là cũng chỉ là hình thức thôi. Nhưng đó sẽ là ngày đáng nhớ, đánh dấu cột mốc mới trong hành trình của chúng tôi".

Trước đó, bà mẹ 1 con để lộ hint đang mang thai con lần hai với vòng hai lùm lùm.

Vượt qua nhiều thử thách, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh con gái Bona.

Mộc Anh