Chẳng còn giấu giếm, Bạch Lộc – Trương Lăng Hách công khai hẹn hò ở nơi đặc biệt

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách lần đầu hợp tác trong Ninh An Như Mộng. Được kỳ vọng sẽ bạo lớn khi lên sóng thế nhưng đến nay dự án phim này vẫn chưa thể lên sóng. Sau khi hợp tác trong Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách liên tục vướng tin hẹn hò. Thậm chí, cặp đôi còn bị soi ra hàng loạt bằng chứng “phim giả tình thật” khó có thể chối cãi.

Mới đây, dân tình được phen bất ngờ khi soi được thêm một bằng chứng hẹn hò nữa của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. Theo đó, dân tình phát hiện cặp đôi Ninh An Như Mộng đã cùng chụp ảnh tại một địa chỉ tại Pháp. Được biết Bạch Lộc đến Pháp tham gia Tuần lễ thời trang, trong khi đó Trương Lăng Hách lại đến dự sự kiện của một thương hiệu.

Việc bị bắt gặp chụp ảnh tại một địa chỉ khiến nhiều người càng tin chắc Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đang “phim giả tình thật”. Rất có thể nhân chuyến công tác, cả hai đã bí mật hẹn hò. Thông tin này khiến các fan couple của đôi chính Ninh An Như Mộng cực kỳ hào hứng. Đều là những ngôi sao sở hữu ngoại hình đẹp vậy nên nhiều người rất mong tin hẹn hò của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách là thật.

Thế nhưng cùng lúc đó, blogger Lưu Đại Chùy lại bất ngờ đưa ra thông tin cho biết Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã chia tay. Điều này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiếu. Có người bày tỏ cặp đôi chính Ninh An Như Mộng vẫn chưa xác nhận việc hẹn hò nên nói họ chia tay là không đúng. Số khác cho rằng đây là thông tin được đưa nhằm mục đích xé couple vì Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính sắp lên sóng.

Theo thông tin được đưa ra, Dĩ Ái Vi Doanh sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay. Đồng thời Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cũng sắp đến ghi hình chương trình Xin Chào Thứ 7 để quảng bá cho phim.

Hạ Băng