Chris Hemsworth bị từ chối

Trả lời phỏng vấn Entertainment Tonight, Hemsworth cho biết đã cố gắng đậu vai trong dự án của "huyền thoại điện ảnh" Kevin Costner. Vai diễn liên quan đến bộ môn cưỡi ngựa thu hút sự quan tâm của sao Marvel vì vợ chồng anh đều thích loài vật này.

"Có một bộ phim mà tôi đã đọc kịch bản và cảm thấy hứng thú. Tôi tự nhủ: 'Mình sẽ đóng vai đó', nhưng sau đó có người tiết lộ Kevin tự đảm nhận vai này. Thực ra, tôi chỉ muốn ông ấy ngồi ghế đạo diễn mà thôi", tài tử hồi tưởng.

Hemsworth kể, anh nỗ lực thuyết phục Costner trong một tiếng đồng hồ nhưng nhận về cái lắc đầu. Costner muốn tự thể hiện vai này vì cho rằng bản thân có mối liên hệ với nhân vật, đồng thời tin tưởng mình đủ sức mang đến màn trình diễn ấn tượng.

Costner cũng trò chuyện với Entertainment Tonight về việc từ chối ngôi sao Australia. Ông phát biểu: "Đó là câu chuyện tình yêu hấp dẫn. Miễn tôi vẫn còn đủ sức trẻ để đóng phim thì tôi chắc chắn tiếp tục trải nghiệm. Chris sẽ phải chờ đến lượt mình".

Chris Hemsworth không nhận được cái gật đầu của Kevin Costner. Ảnh: Variety.

Mặc dù khiến Hemsworth có chút hụt hẫng, Costner khen đàn em "rất giỏi và đẹp trai". Ông khuyên Hemsworth nên tìm kịch bản phù hợp. "Tôi mừng vì Chris thích phim của tôi. Cậu ấy chắc chắn là một trong những người đàn ông hàng đầu, tuyệt vời của Hollywood hiện tại", Costner bày tỏ thêm.

Theo Variety, dự án mới của Costner chưa công bố nội dung và nhan đề, song được tiết lộ là "câu chuyện trừu tượng thú vị".

Kevin Michael Costner sinh năm 1955, là diễn viên, nhà sản xuất kiêm đạo diễn người Mỹ. Ông nổi tiếng với vai Trung úy John J. Dunbar ở Dances with Wolves, vai Jim Garrison trong phim JFK và vai Ray Kinsella ở tác phẩm Field of Dreams. Trong sự nghiệp, ông thắng 2 tượng vàng , một giải Quả cầu Vàng và được đề cử 3 giải BAFTA.

Chris Hemsworth, 41 tuổi, người Australia, được biết đến nhiều nhất với vai Thần Sấm trong các tựa phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh . Khán giả yêu mến anh qua nét diễn hài hước, năng động, biểu cảm đa dạng.

Quốc Minh