Cơ bắp của nam diễn viên Hàn tăng 20 kg vì vai diễn

Osen đưa tin nam diễn viên Lee Joon Hyuk đã tăng 20 kg để có vóc dáng phù hợp với nhân vật. Nhìn vào những bức ảnh được công bố, người hâm mộ nhìn thấy rõ nỗ lực lột xác của nam diễn viên. Anh tăng cân nhưng vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc, có cơ bắp. Ảnh: Ace Factory, leejunhyuk05.

Trong phim Roundup: No Way Out, Lee Joon Hyuk thủ vai Joo Seong Cheol, đội trưởng đội cảnh sát phòng chống ma túy. Song, nhân vật này giữ vai trò phản diện, là kẻ đứng sau đường dây buôn bán chất cấm. Để thể hiện được thành công vai diễn, Lee Joon Hyuk đã rèn luyện cẩn thận. Ảnh: Nate, Ten Asia.

Chia sẻ về lần thay đổi ngoại hình, Lee Joon Hyuk cho biết:"Tôi là người đam mê ăn uống, có thể ăn nhiều". Bởi vậy, trong quá trình tăng cân, nam diễn viên cảm thấy vui vẻ khi được ăn 6 bữa. Các bữa ăn có ức gà, gạo lứt. Ảnh: leejunhyuk05.

"Tôi tập luyện chăm chỉ và khỏe mạnh hơn. Cơ thể của tôi cũng vạm vỡ hơn và tràn đầy năng lượng", Lee Joon Hyuk chia sẻ. Ngoài ra, anh cho biết bản thân thích ăn pizza. Nam diễn viên có thể ăn đến 5 miếng. Thỉnh thoảng, Lee Joon Hyuk có thể ăn 7 gói mì. Ảnh: Ace Factory.

Sau khi kết thúc bộ phim, Lee Joon Hyuk không còn theo chế độ ăn 6 bữa một ngày. Anh cho biết bản thân cảm thấy tiếc nuối khoảng thời gian được ăn nhiều. "Tôi tăng và giảm cân. Có vẻ, hormones đang thay đổi". Ảnh: Nate.

Trước khi tăng cân, Nam Joo Hyuk từng ở mức 60 kg khi góp mặt trong bộ phim Designated Survivor: 60 Days. Anh cho biết bản thân cảm thấy chán nản trong thời điểm này. Ngoài ra, anh suy sụp vì thiếu máu. Lần tăng 20 kg giúp Lee Joon Hyuk trở nên vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Ảnh: leejunhyuk05.

Lee Joon Hyuk (1984) ra mắt vào tháng 1/2006 khi góp mặt trong MV của Typhoon. Một năm sau, sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu với vai diễn trong First Wives Club. Năm 2019, nam diễn viên có bước chuyển mình ấn tượng khi thủ vai chính trị gia Oh Young Seok. Trong năm 2023, Lee Joon Hyuk hóa thân thành kẻ phản diện trong phim The Roundup: No Way Out. Bộ phim được đánh giá là "cứu" phòng vé Hàn Quốc. Ảnh: Nate.

Giai Kỳ