Còn 1 sao nữ ngoài Son Ye Jin từ chối phim với Kang Ha Neul, là người cả giới giải trí kính nể

Curtain Call là bộ phim sắp lên sóng vào 31/10 của Kang Ha Neul, Ha Ji Won và người bà quốc dân Go Doo Shim. Có lẽ nếu không vì thiên chức làm mẹ thì vai diễn mà Ha Ji Won đảm nhận sẽ là của Son Ye Jin bởi tình đầu quốc dân đã được ekip cân nhắc và gửi lời mời rất lâu trước khi phim bắt đầu ghi hình. Bên cạnh đó, không chỉ Son Ye Jin mà ngay cả nhân vật của bà Go Doo Shim cũng vốn dĩ được cân nhắc cho một người khác là diễn viên lão làng Youn Yuh Jung.

Tạo hình của bà Go Doo Shim trong phim

Diễn viên lão làng Youn Yuh Jung

Vai diễn mà diễn viên Youn Yuh Jung đã từ chối là Ja Geum Soon, một người phụ nữ sinh năm 1930 tại Triều Tiên. Do một số vấn đề trong quá khứ, hiện tại bà sống tại Hàn Quốc đã rất nhiều năm và bị mất liên lạc với chồng con. Với khao khát tìm lại gia đình, bà đã thành lập một khách sạn nhỏ với ý nghĩa ẩn dụ và hi vọng gia đình mình sẽ có ngày vô tình thấy và hiểu được nó. Khách sạn này sau nhiều năm hoạt động đã trở thành chuỗi khách sạn Nakwon làm ăn vô cùng phát đạt thế nhưng bà vẫn chưa có cơ hội gặp lại gia đình.

Ja Geum Soon cũng đang đi đến giai đoạn cuối của cuộc đời, và bà chỉ còn một mơ ước nhỏ nhoi, là đoàn tụ với người cháu mình chưa từng gặp: Im Moon Sung. Trợ lý trung thành của bà, Jung Sang Cheol, ấp ủ một kế hoạch giúp hoàn thành ước mơ cho bà lão trước khi bà qua đời - thuê một diễn viên đóng giả Im Moon Sung và người được chọn chính là Yoo Jae Heon (Kang Ha Neul).

Cho đến nay, lý do diễn viên Youn Yuh Jung từ chối vai Ja Geum Soon vẫn không được tiết lộ, dù vậy người thay thế bà cũng là một cái tên xuất sắc không kém - Go Doo Shim, nên khán giả cũng chẳng lăn tăn hay lo ngại nhiều.

Nói thêm về diễn viên Youn Yuh Jung, bà chính là chủ nhận tượng vàng Oscar, người từng có một sự nghiệp vô cùng lẫy lừng, được cả giới giải trí Hàn kính nể. Ở tuổi 75, bà vẫn bền bỉ làm nghệ thuật, gần đây nhất là đóng chính bộ phim Pachinko, một tác phẩm có sự góp mặt của Lee Min Ho. Những năm gần đây, bà đóng khá ít phim truyền hình, có lẽ đây cũng là một phần lý do khiến bà từ chối Curtain Call.

Nguồn ảnh: Naver, Mydramalist