Cùng một kiểu tạo hình, Triệu Lộ Tư bị chê thua xa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh

Sau thành công của loạt phim như Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Mới đây, màn xuất hiện của nàng tiểu hoa tại Milan Fashion Week đã làm nổ ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Theo đó, đa phần các bình luận đều chê bai khí chất của Triệu Lộ Tư tại trời Âu. Tuy diện trang phục đắt tiền, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng nhưng trông nữ diễn viên giống với hotgirl mạng hơn là minh tinh. Khuôn mặt to, tỉ lệ cơ thể không đẹp khiến nàng tiểu hoa chìm nghỉm giữa dàn sao quốc tế.

Ngoài trang phục đi sự kiện, bộ đồ Triệu Lộ Tư mặc đi dạo đường phố Milan cũng làm dấy lên tranh cãi. Có thể thấy nữ diễn viên mặc một chiếc áo cổ phục Trung Quốc đã được cách tân, trang điểm và làm tóc khá giản dị. Khi lên hình, chiếc áo hồng nhạt khá đẹp. Tuy nhiên ở những bức hình người qua đường chụp toàn thân thì Triệu Lộ Tư trông rối mắt, luộm thuộm.

Nhìn tổng thể trang phục của Triệu Lộ Tư khá luộm thuộm.

Cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch gần đây đều ưa chuộng loại áo này. Đây là kiểu áo truyền thống của Trung Quốc, được thay đổi một số chi tiết cho hài hòa và có nét hiện đại, dễ mặc hơn. Cả hai tiểu hoa 85 nhận được rất nhiều lời khen ngợi với tạo hình này.

Netizen cho rằng vấn đề của Triệu Lộ Tư là chiếc quần với phần ống quá rộng, áo trên lại không cài cúc nên nhìn tổng thể không được gọn gàng. Màu tóc vàng của nữ diễn viên cũng không thanh lịch và phù hợp như tóc đen của đàn chị.

Thanh Hải