Cùng vào vai nam thần tà mị, La Vân Hi hay Thành Nghị đều được khen mặc dù 'mỗi người một vẻ'

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện đang lên sóng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là nam chính La Vân Hi nhận rất nhiều lời khen ngợi. Vai diễn Đạm Đài Tẫn của La Vân Hi khiến khán giả rất bất ngờ. Cũng có một số diễn viên cũng từng đảm nhận vai tà mị kiểu như thế này nhưng liệu có ai vượt qua được nam diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh không?

La Vân Hi

Nếu đã xem Trường Nguyệt Tẫn Minh rồi thì sẽ thấy nhân vật Đạm Đài Tẫn này có một tuổi thơ không mấy êm đẹp. Mẹ mất sớm, cha không thương, bị đem sang nước khác làm con tin, bị những kẻ quyền cao chức trọng khinh thường, hắn còn gầy gò ốm yếu và cơm chẳng có mà ăn.

Với một cuộc đời khổ sở đến vậy, không có gì lạ khi Đạm Đài Tẫn sau này hắc hóa và tiêu diệt tam giới. Dù có được Lê Tô Tô cảm hóa đến mức nào thì Đạm Đài Tẫn vẫn là kẻ có thù tất báo, con đường hắc hóa dường như đã là điều bắt buộc phải thành.

Đạm Đài Tẫn được đánh giá là sự tà mị mà nhiều nam chính phim tiên hiệp khác không có và thấy La Vân Hi đã thể hiện rất ổn hình tượng nhân vật này. Ban đầu, khán giả xem Trường Nguyệt Tẫn Minh cảm thấy hơi lấn cấn vì La Vân Hi quá gầy và trang điểm quá đậm nhưng rồi họ bắt đầu bị anh ấy thu hút.

Bỏ qua những yếu tố bên ngoài thì rõ ràng, La Vân Hi có diễn xuất tốt nhất trong dàn diễn viên chủ chốt của phim. Sự tà mị của nhân vật Đạm Đài Tẫn được anh ấy thể hiện qua từng hành động cử chỉ, duy có khoản đài từ là còn cần cố gắng hơn.

Thành Nghị

Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai ngoài đảm nhận vai Ứng Uyên không vướng bụi trần mà còn có một Huyền Dạ tà mị, không từ bất cứ thủ đoạn nào nữa, tạo nên hai sắc thái hoàn toàn đối lập.

So với Ứng Uyên thì khán giả bị Huyền Dạ thu hút hơn hẳn, nhân vật này có sự tàn nhẫn và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để đạt được mục đích của bản thân. Tuy nhiên, việc lỡ nảy sinh tình cảm với Nhiễm Thanh đã khiến Huyền Dạ không thể hoàn thành đại nghiệp của bản thân, đúng là kẻ tàn nhẫn đến đâu cũng khó mà vượt qua tình kiếp.

Ban đầu, có nhiều khán giả cảm thấy hơi lo vì nghĩ Thành Nghị khó mà đảm nhận được 3 vai diễn cùng một lúc, đặc biệt là nhân vật Huyền Dạ có phần phức tạp như thế này. Tuy nhiên, khán giả cũng đã quá lo rồi bởi Thành Nghị đã hoàn thành rất tốt vai Huyền Dạ dù đất diễn của nhân vật này không nhiều.

Ngoài việc được thiết kế cho kiểu tóc bạch kim và phong cách đúng chuẩn tà mị ra thì nam diễn viên 9x đã “thổi hồn” vào Huyền Dạ để khiến nhân vật này lên màn ảnh được phơi bày một cách rõ nét nhất cho khán giả thấy.

Cung Tuấn

Một nam diễn viên từng đảm nhận vai tà mị mà mà phải nhắc đến trong danh sách này chính là Cung Tuấn trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. Nhìn bên ngoài thì nhân vật Ôn Khách Hành do Cung Tuấn đảm nhận chính là một công tử phong lưu, vẻ mặt và lời nói có phần “gợi đòn” nhưng bên trong lại là con người khác hẳn.

Ôn Khách Hành vốn dĩ là Cốc chủ của Quỷ cốc thần bí, hắn điên cuồng và tàn nhẫn khiến kẻ khác phải khiếp sợ. Bình thường Ôn Khách Hành giỡn nhây thì thấy cũng vui vui hài hài nhưng lúc quay về với con người thật lại khiến người xem ái ngại luôn.

Sự tà mị của Ôn Khách Hành đã được Cung Tuấn thể hiện khá rõ nét và để lại ấn tượng sâu đậm. Có thể diễn xuất của Cung Tuấn không thật sự xuất sắc và nhiều người cho rằng nam diễn viên này chỉ tròn vai nhưng dù sao Ôn Khách Hành qua sự cách thể hiện của anh ấy vẫn sinh động.

Bình Thanh