Song Joong Ki lên chức bố

Diễn viên Song Joong Ki cho biết, bà xã đã sinh con trai đầu lòng.

Tối 14/6, nam diễn viên Song Joong Ki thông báo tin vui với người hâm mộ trên Fancafe (trang do công ty của tài tử lập, để cập nhật lịch trình, hình ảnh, thông tin của Joong Ki với khán giả).

Anh viết: "Hôm nay có một điều như trong mơ tôi muốn chia sẻ với mọi người. Tôi được gặp con tại Rome, Italy, cũng là quê hương của vợ. Con trai khỏe mạnh, mẹ con bình an".

Song Joong Ki cho biết với vợ chồng anh, con là món quà quý giá nhất. Đồng thời, anh cảm ơn sự khích lệ của người hâm mộ.

Nam tài tử từng chia sẻ rằng, xây dựng gia đình, nuôi dưỡng con cái là mục tiêu lớn nhất cuộc đời. Anh hạnh phúc khi tìm được người đồng hành. Hai người có tiếng nói chung, đồng điệu về tâm hồn, do vậy Song Joong Ki đặt trọn niềm tin ở vợ.

Trước Katy Louise Saunders, diễn viên Song Joong Ki trải qua cuộc hôn nhân với diễn viên Song Hye Kyo. Tuy nhiên, họ đã ly hôn năm 2019.

Song Joong Ki hoạt động trong làng giải trí 15 năm, nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Chàng trai tốt bụng, A Werewolf Boy, Hậu duệ mặt trời, Vincenzo, Cậu út nhà tài phiệt...

Năm 2023 là một năm đáng nhớ với Song Joong Ki khi anh công bố kết hôn với người đẹp Katy Louise Saunders, đồng thời giữ được phong độ ổn định trong công việc. Tháng 5 vừa qua, tài tử xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) để quảng bá phim mới Hopeless.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông quốc tế, ngôi sao xứ Hàn bày tỏ rằng có rất nhiều điều tốt đẹp đến với mình trong năm nay. Sau khi hoàn tất lịch trình tại Cannes, tài tử phim Hậu duệ mặt trời tập trung cho việc đón con đầu lòng. Thời gian qua, anh cùng bà xã chủ yếu ở Rome (Italy). Họ giữ đời tư kín tiếng, tránh xa sự chú ý của truyền thông.

(tổng hợp)

Phi Khanh