Loạt giải thưởng tạo vị thế KingSport trên thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe

“Quả ngọt” của những nỗ lực bền bỉ

Trong tháng 3/2024, thương hiệu KingSport đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp thương hiệu góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này. Đặc biệt, có bước phát triển đột phá, KingSport vươn lên vị trí Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, có tốc độ tăng trưởng tốt nhất và hiệu quả kinh doanh ổn định, bền vững trong giai đoạn 2017 - 2023.

Trước đó, trong 3 năm liền từ 2022 - 2024, thương hiệu đã 3 lần được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Bằng những thành tích nỗ lực đạt được, KingSport trở thành đơn vị tiêu biểu trong ngành hàng được Vietnam Report vinh danh ở cả 2 bảng xếp hạng.

Tập đoàn Đông Dương nhiều năm liền được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 và Fast500 (Ảnh KingSport)

Sau 14 năm hình thành và phát triển, bằng những thành công được ghi nhận, thương hiệu đã củng cố lòng tin từ khách hàng và khẳng định vị thế tiên phong trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. KingSport trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng nhớ đến đầu tiên khi lựa chọn ghế massage và các thiết bị tập tại nhà.

Lộ trình trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành hàng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, KingSport đã đề ra sứ mệnh "mang cuộc sống giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc đến triệu gia đình Việt". Dựa trên sứ mệnh này, thương hiệu không ngừng cải tiến để tạo ra đa dạng dòng sản phẩm từ ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng trong độ tuổi lao động và sau lao động.

Bám sát mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt, KingSport từng bước đẩy mạnh quá trình cải tiến chất lượng sản phẩm. Thông qua các nghiên cứu, trong năm 2023, 2 công nghệ con lăn 3D Ultra và Fast Healing đã được đưa vào nhiều dòng ghế massage. Song song đó, các tính năng đề cao việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng như đo lường chỉ số sức khỏe, cảm biến điều chỉnh kích thước cũng được tích hợp.

Ngoài ra, KingSport đầu tư vào việc mở rộng hệ thống cửa hàng trên phạm vi toàn quốc nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Xuyên suốt 14 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu KingSport đã tạo dựng được lòng tin từ phía khách hàng và tự hào trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Sản phẩm của KingSport công bố đã có mặt trong hơn 15 triệu gia đình Việt. Bằng sự đầu tưThương hiệu không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời hướng đến mục tiêu đạt được tỷ lệ 99% khách hàng hài lòng, giải quyết kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả những bất cập về chất lượng sản phẩm và tận tâm phụcdịch vụ, thương hiệu nhận lại gần 99% sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc..

Tri ân cộng đồng với chuỗi dự án Hành trình Hạnh phúc

Thực hiện sứ mệnh, KingSport đã và đang nỗ lực từng ngày để xây dựng chuỗi dự án Hành trình Hạnh phúc (tiền thân là Hành trình Nhân ái) ngày một lớn mạnh, vạch ra những kế hoạch dài hạn để trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi và mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.

KingSport đề cao nghiên cứu sản phẩm và phát triển dự án chăm sóc người cao tuổi (Ảnh: KingSport)

Sau 5 năm triển khai, Hành trình Hạnh phúc đã đi đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh những chiếc máy đo huyết áp giúp người cao tuổi kịp thời phòng ngừa những căn bệnh nguy hiểm, KingSport cũng tích cực triển khai chương trình thiết thực như: chuỗi hoạt động vì Người cao tuổi tháng Vu Lan, phối hợp với các cơ quan ban, ngành và các y bác sĩ thực hiện chương trình thăm khám mắt cho người cao tuổi, đồng thời tài trợ 100% chi phí thay thủy tinh thể cho 30 trường hợp tại Lào Cai.

Dự án Hành trình Hạnh phúc gửi trao máy đo huyết áp đến người cao tuổi toàn quốc (Ảnh KingSport)

Đại diện thương hiệu chia sẻ, KingSport luôn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu quốc gia hàng đầu vì người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu cam kết những giá trị về sản phẩm, dịch vụ và dự án đồng hành cùng cộng đồng sẽ không bao bị đứt quãng. Doanh nghiệp luôn tích cực đầu tư nguồn lực để duy trì sự phát triển bền vững, mang cuộc sống giàu sức khỏe, giàu hạnh phúc đến nhiều hơn nữa những gia đình Việt trên khắp mọi miền đất nước.

Ngọc Minh