Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 13: Bà Tình (NSƯT Thanh Quý) nhận tài sản 'khủng', Luyến tìm bạn gái cho Lưu

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang nhận được sự yêu thích của khán giả xem đài nhờ nội dung chữa lành tâm hồn và diễn xuất ấn tượng của dàn cast. Phim đã đi được nửa chặng đường với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Ở tập 13 của phim sắp lên sóng, Điền (Tô Dũng) trả cho bà Tình (NSƯT Thanh Quý) chiếc nhẫn vàng. Trong khi đó, Luyến (Thanh Hương) ngỏ lời mai mối Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cho Bình (Minh Cúc). Còn Thạch (Việt Hoàng) thì bị chơi xấu trong lúc đi làm thêm.

Theo diễn biến đoạn preview tập 13 của phim vừa được chia sẻ, Điền gửi lời xin lỗi bà Tình vì đã lấy cắp chiếc nhẫn vàng. Theo lời Điền, anh vì túng thiếu nên mới hành động nông nỗi: "Thưa bác, cháu thấy nhục nhã ê chề lắm. Cháu xin lỗi bác và Luyến nhưng chuyện nào đi chuyện đó, cháu gửi bác". Đứng bên cạnh, Lưu chứng kiến hết tất cả diễn biến cuộc trò chuyện giữa bà Tình và Điền.

Trong một diễn biến khác, Lưu và Điền đến chỗ làm thêm của Thạch để thăm cháu. Được biết, Thạch vì muốn kiếm tiền đỡ đần cho bố nên đã làm nhiều công việc cùng lúc. Trong lúc đang bưng nước cam, Điền bị bạn thân chơi xấu, gài chân khiến anh vấp ngã, ly nước đổ hết vào người khách.

Đứng từ xa thấy cháu gặp nạn, Điền định lao đến ứng cứu, song bị Lưu ngăn lại. Theo Lưu, Điền nên để Thạch tự chứng minh bản lĩnh của mình. Liệu Thạch sẽ giải quyết thế nào trước sự cố ngoài ý muốn này?

Tại chợ, Luyến và Bình cười nói vui vẻ sau nhiều lần cạch mặt. Trong tập trước, Bình đã ra tay cứu Luyến khi cô gặp khó khăn. Thấy Bình có ý với Lưu, Luyến ngỏ lời mai mối cho bạn. Đặc biệt, cô còn khẳng định mình không liên quan gì đến Lưu. Bình và Lưu sẽ thành đôi theo đúng ý “đàng gái”?

Những diễn biến tiếp theo của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân