Lan Phương - Kiều Anh khoe nhan sắc 'một chín một mười' khiến netizen chao đảo

Với diễn xuất và nhan sắc ngày một thăng hạng, Lan Phương luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của khán giả yêu phim truyền hình Việt. Sau khi lấy nước mắt của người xem với vai Vân Khánh trong Thương Ngày Nắng Về, nữ diễn viên quyết định tái xuất trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Trước thềm tập cuối, Lan Phương gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hậu trường của mình và chị dâu màn ảnh. Trong đó, nhan sắc “một chín một mười” của hai chị em nhận được nhiều lời khen có cánh.

Lan Phương đã hoàn thành quá trình ghi hình cho Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Lan Phương chia sẻ ảnh chụp cùng NSƯT Kiều Anh tại hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Nhìn vào ảnh, có thể thấy, cả hai đang đọc kịch bản để chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo. Trong khi Lan Phương trang điểm sắc sảo, tóc nhuộm màu vàng nâu nổi bật thì NSƯT Kiều Anh lại trông giản dị hơn nhiều. Nhìn chung, Lan Phương và bạn diễn gây ấn tượng với trạng thái tích cực, trẻ trung ở độ tuổi ngoài 40.

Kèm theo bài đăng là dòng trạng thái của Lan Phương, cô viết về nhân vật của NSƯT Kiều Anh trong phim: “Chị Phương ơi, sao nhà mình không thể cười tươi mãi với nhau thế này?”. Được biết, thời điểm Lan Phương đăng bài cũng là lúc nội dung Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang trở nên căng thẳng.

Ảnh chụp chung giữa Lan Phương và NSƯT Kiều Anh trong hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Ở tập mới đây, Phương nộp đơn ly hôn, được chồng đưa về nhà mẹ đẻ. Trước đó, các thành viên trong gia đình chồng, bao gồm Hà (Lan Phương) đều không kìm được nước mắt khi chia tay Phương. Có thể nói, những tập gần đây của phim đã để lại nhiều khoảng lặng trong lòng người xem, chính Lan Phương cũng không giấu được sự cảm động, xót thương cho số phận của nhân vật.

Số phận của nhân vật Phương khiến khán giả và ê-kíp làm phim vô cùng xót xa.

Bài viết của Lan Phương nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhiều lời khen có cánh về nhan sắc và diễn xuất đã được gửi đến cô và NSƯT Kiều Anh. Đồng thời, họ cũng công nhận Lan Phương và NSƯT Kiều Anh trông rất giống hai chị em ở ngoài đời thực. Ngoài ra, khán giả cũng kỳ vọng, hai chị em Phương và Hà sẽ sớm ngày đoàn tụ ở chặng đường cuối của phim.

Tôn Nghệ Trân