Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 3: Lưu bất tỉnh sau mâu thuẫn với Luyến và bà Tình (NSƯT Thanh Quý)

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đánh dấu màn kết hợp của dàn diễn viên thực lực màn ảnh Việt: NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, Hoàng Hải,... Phim xoay quanh những phận người ở xóm chợ nghèo, dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn luôn giữ trong mình tinh thần lạc quan, sẵn sàng tương trợ lẫn nhau. Trong tập 3 của phim lên sóng tối 5/4, Luyến (Thanh Hương) mang quà sang tạ lỗi với Lưu (Hoàng Hải) thì phát hiện ông đã ngất đi từ lâu.

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 3, Thạch (Việt Hoàng) dành thời gian tâm sự với bố và khuyên ông nên “đi thêm bước nữa” nếu tìm được người phụ nữ phù hợp. Tuy nhiên, ông Lưu gạt phăng đi và cho rằng cuộc sống của mình đang yên bình, dính vào phụ nữ càng thêm khổ. Đồng thời, ông thể hiện sự lo lắng rằng ở khu xóm chợ nghèo này, lấy nhau được nhưng có sống nổi với nhau hay không thì lại là chuyện khác.

Cũng tại đây, Thạch hỏi bố về tình hình hiện tại của mẹ mình nhưng ông không trả lời. Thấy con trai có cuộc gọi đến, ông Lưu đoán anh có bạn gái, song cậu phủ nhận. Thực tế là Thạch đang có mối quan hệ yêu đương trong lúc đang học đại học. Biết chuyện, bạn bè Thạch cũng đưa ra lời khuyên vì sợ anh sa ngã, làm khổ gia đình. Giữa bố và mẹ Thạch có uẩn khúc gì?

Trong một diễn biến khác, Luyến nhận ra mình đã sai khi trách nhầm Lưu. Luyến nói điều này với các tiểu thương ở chợ, tuy nhiên, chia sẻ của cô quá mập mờ nên khiến mọi người chuyển hướng nghi ngờ rằng cô đang có tình cảm với Lưu. Nghe lời mẹ chồng - bà Tình (NSƯT Thanh Quý), Luyến mua cá khô và rượu sang nhà Lưu để xin lỗi với hi vọng anh bỏ qua, đồng thời hứa hẹn sẽ nhường nhịn, đối xử tốt với nhau hơn về sau.

Nài nỉ mãi mà Lưu không trả lời, Luyến quyết định lay anh dậy. Khi phát hiện Lưu đã ngất đi từ lâu, Luyến hốt hoảng truy hô cho mọi người đến cứu. Lưu có gặp nguy hiểm?

Những diễn biến tiếp theo của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng vào tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân