Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3: Lưu chua chát nói với con 'dây vào đàn bà chỉ phiền'

Trong tập 2 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, sau khi giải quyết xong những hiểu lầm về chuyện mất vàng, Luyến (Thanh Hương) có thái độ mềm mỏng hơn rất nhiều với Lưu (Hoàng Hải).

Tới Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3, Luyến khoe khoang với bà chủ chuyện cô cứu Lưu: “Em mới cứu lão một mạng ý”. Lúc này Bình (Minh Cúc) đứng bên cạnh nghe thấy nên tỏ thái độ không hài lòng.

Preview tập 3 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Vì trước đó, Lưu luôn ưu ái giúp đỡ Bình. Giờ đây thấy Luyến gần gũi anh cửu vạn Lưu, Bình không hài lòng. Biết thế, Luyến càng thể hiện sự mập mờ để chọc tức Bình: “Quan trọng là chuyện kia với anh Lưu em cứ thấy thế nào ý, ngại ngại”.

Mặt khác, thấy bố gặp chuyện bất ổn khi ở một mình, Thạch (Việt Hoàng) đề nghị Lưu tìm người sống chung: “Con giờ lớn rồi, bố vẫn còn trẻ nếu bố tìm được ai thích hợp bố cứ tiến tới đi”.

Thạch khuyên bố tìm người sống chung.

Nghe đến đây, Lưu gạt đi: “Nào nào, đang yên đang lành con cứ khuyên bố chui đầu vào rọ thế nhỉ”. Nhưng Thạch không từ bỏ: “Dù sao bố cũng cần tìm người thích hợp, chỉ cần người ta yêu thương bố thật lòng là được”.

Vốn không còn lòng tin vào đàn bà, đặc biệt là sau vụ vợ bỏ lại đứa con rồi trốn đi, Lưu chua chát: “Ở cái xóm này yêu thương là một chuyện nhưng sống với nhau được là chuyện khác. Đèo bòng sớm là toang đấy con ạ, như mẹ mày ấy. Dây vào đàn bà phiền”.

Đúng lúc này bạn gái Thạch gọi tới nhưng cậu không nghe mà ngập ngừng hỏi: “Bố, mẹ con về thế nào rồi ạ? Con chỉ tò mò thôi”. Trước đó ở tập 1, Lưu từng nói với bà Tình (Thanh Quý) rằng vợ ông đã bỏ chồng con đi biệt xứ vì chê ông nghèo.

Luyến sang làm lành thì gặp ngay lúc Lưu bất tỉnh.

Cuối đoạn preview Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3, Luyến mua cá chỉ vàng và rượu sang biếu nhưng gọi mãi không thấy Lưu trả lời. Nghĩ anh cửu vạn đã ngủ nên Luyến để đồ lại rồi nói lời xin lỗi: “Thôi thì hàng xóm với nhau cũng phải có lúc nọ lúc chai. Chấp tôi làm gì, đừng để bụng. Tôi đi về đây”.

Nhưng ra đến cửa, cô vẫn không thấy Lưu có động tĩnh gì nên quay lại vỗ vai Lưu thì thấy anh cửu vạn đa bất tỉnh từ lâu.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 3 sẽ lên sóng vào tối 5/4/2023.

An Nguyên