Cuộc sống mẹ bỉm của Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà hào môn ra sao?

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Việc cặp đôi "về chung một nhà" sau 2 năm bí mật hẹn hò là cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu không ồn ào, không phô trương của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang.

Kể từ khi mang thai đến lúc lâm bồn, nàng Hậu đều giữ kín mọi thông tin để tránh cuộc sống đời tư bị ảnh hưởng.

Từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, đời tư không thị phi.

Trong thời gian ở cữ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Sau một năm ngày cưới, Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 7 vừa qua. Kể từ khi mang thai đến lúc lâm bồn, nàng Hậu đều giữ kín mọi thông tin để tránh cuộc sống đời tư bị ảnh hưởng. Hiện tại, sức khỏe của Đỗ Mỹ Linh và nhóc tỳ đã ổn định. Trong thời gian ở cữ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Mặc dù ít công khai cuộc sống cá nhân nhưng qua vài khoảnh khắc nàng Hậu đăng tải cũng đủ thấy được cô được gia đình chồng cưng chiều đến cỡ nào. Mặc dù trong thời gian ở cữ vì có mọi người trong gia đình đỡ đần việc chăm sóc nhóc tỳ nên Đỗ Mỹ Linh vẫn có thời gặp gỡ bạn bè để tinh thần thoải mái. Vừa mới sinh, hầu hết các trận bóng của Hà Nội FC đều thấy bóng dáng của người đẹp cùng gia đình chồng ngồi trên khán đài cổ vũ nhiệt tình.

Dù đã trở thành con dâu nhà hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được tính cách giản dị và lối sống tiết kiệm đáng ngưỡng mộ.

Vừa mới sinh, hầu hết các trận bóng của Hà Nội FC đều thấy bóng dáng của người đẹp cùng gia đình chồng ngồi trên khán đài cổ vũ nhiệt tình.

Có thể thấy, thời gian qua nàng Hậu có dấu hiệu tăng cân thấy rõ, các nét trên khuôn mặt đầy đặn, đằm thắm hơn. Khán giả nhận xét rằng Đỗ Mỹ Linh ngày càng ra dáng "mẹ bỉm" chững chạc. Tuy nhiên, dù tăng cân nhưng cô vẫn giữ được thân hình cân đối, đường nét hài hòa trên khuôn mặt.

Từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, đời tư không thị phi. Cô cũng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù sống trong nhung lụa nhưng người đẹp có lối sống giản dị. Ít khi nào khán giả thấy Đỗ Mỹ Linh khoe cuộc sống sang chảnh chốn hào môn. Đặc biệt, khán giả còn thấy nàng Hậu hay diện lại đồ cũ đi sự kiện.

Khán giả thường xuyên thấy Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng chồng ở khán đài cổ vũ bóng đá. Mọi người quá quen thuộc hình ảnh của một nàng Hậu với trang phục giản dị nhưng nhan sắc vẫn chiếm trọn spotlight.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Dù đã trở thành con dâu nhà hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được tính cách giản dị và lối sống tiết kiệm đáng ngưỡng mộ. Chính vì thế, Đỗ Mỹ Linh luôn chiếm trọn tình cảm yêu thương từ khán giả. Không chỉ được mọi người yêu quý, nàng Hậu rất được lòng gia đình chồng, được ông xã "cưng như trứng mỏng".

Thúy Thúy