Cuốn sách lấy đi nước mắt của 1,7 triệu độc giả tung trailer phim anime chuyển thể

Phim giúp người xem thêm thấu hiểu về thế hệ trẻ và giá trị của lòng tốt, sự lắng nghe...

Ngày 21/6, Cô thành trong gương - Lonely Castle In The Mirror phát hành trailer và xác nhận khởi chiếu từ ngày 30/6 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Đây là phim điện ảnh anime được chuyển thể từ light novel (một dòng tiểu thuyết có nguồn gốc từ Nhật Bản, được hiểu là tiểu thuyết ngắn) cùng tên của tác giả Tsujimura Mizuki. Năm 2018, tác phẩm Cô thành trong gương đoạt giải Honyataishou - Giải thưởng do các nhà sách toàn Nhật Bản bình chọn lần thứ 15, đồng thời trở thành sách bán chạy tại Nhật.

Năm 2018, tác phẩm "Cô thành trong gương" đoạt giải Honyataishou - Giải thưởng do các nhà sách toàn Nhật Bản bình chọn lần thứ 15, đồng thời trở thành sách bán chạy tại Nhật

Không chỉ thành công ở thị trường Nhật Bản, cuốn sách Cô thành trong gương xuất bản tại Việt Nam cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ các độc giả nhờ câu chuyện ý nghĩa về tình bạn và tình yêu. Tác phẩm này đã lấy đi nước mắt của 1,7 triệu độc giả. Được chuyển thể và sản xuất bởi A-1 Pictures, phim anime vẫn giữ đúng tinh thần của bản gốc, đồng thời, "hiện thực hóa" cuộc hành trình đầy cảm xúc của nhân vật Kokoro trên những trang sách thành hình ảnh chân thực, đẹp mắt kết hợp cùng âm nhạc đặc sắc.

Đạo diễn của phim là Keiichi Hara - người đứng sau những bộ phim như “Shin - Cậu bé bút chì - Gọi bão hoành tráng"...

Đạo diễn của phim là Keiichi Hara - người đứng sau những bộ phim như Shin - Cậu bé bút chì - Gọi bão hoành tráng! Chiến quốc đại hội chiếnKỳ nghỉ hè cùng Kappa tên Coo. Nhà sản xuất A-1 Pictures từng ra mắt hai bộ phim nổi bật là Đóa hoa ngày ấy vẫn chưa hay tênTrái tim cất tiếng thét.

Tựa đề phim chỉ tòa lâu đài đứng cô lập, trơ trọi hay tòa lâu đài bị bao vây, không có cơ hội được cứu viện. Bối cảnh chính trong bộ phim cũng là một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ - nơi Anzai Kokoro bắt đầu chuyến phiêu lưu kỳ lạ. Ngày qua ngày giam mình trong phòng riêng thay vì tới trường sau khi gặp tổn thương về tâm lý, cô bé lớp 7 Kokoro bất ngờ phát hiện tấm gương trong phòng mình phát sáng, tò mò bước qua và gặp thêm 6 người bạn ở tòa lâu đài. Kể từ đó, 7 đứa trẻ cô độc buộc phải cùng nhau dấn bước trước khi đáp án cuối cùng mở ra, gây sững sờ và xúc động.

An Khê