Dàn người đẹp Hoa hậu Hòa bình khoe dáng nóng bỏng

Tối 5/10, Lê Hoàng Phương và 59 thí sinh tham gia buổi tiệc chào mừng của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Đại diện Việt Nam mặc trang phục cut-out khoe thân hình nóng bỏng. Người đẹp trang điểm, làm tóc và sử dụng phụ kiện chỉn chu. Ngoại hình của Lê Hoàng Phương nhận được sự khen ngợi từ khán giả.

Dàn người đẹp quốc tế diện trang phục lộng lẫy khi tham dự buổi tiệc tối được tổ chức trên tầng cao ở Hà Nội.

Nhiều người đẹp chọn trang phục cut-out để tôn lên đường cong quyến rũ.

Trong buổi tiệc, các thí sinh được chia thành nhiều nhóm và có màn catwalk trên thảm đỏ.

Mặt bằng thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 được nhận xét cao hơn mọi năm.

Hiện tại, đã có 60 người đẹp có mặt ở Hà Nội để tham dự các hoạt động chính thức của cuộc thi năm nay. Dự kiến, có khoảng 66 thí sinh tham gia.

Nhan sắc và gu thời trang của các người đẹp năm nay cũng được đánh giá cao. Họ được nhận xét có sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc cho các hoạt động của cuộc thi năm nay.

Sau 3 ngày có mặt ở Hà Nội, dàn người đẹp tham gia nhiều hoạt động thú vị. Buổi sáng cùng ngày, 60 cô gái mặc áo dài, đi thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thủ đô như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn và Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Hai người đẹp Guatemala và Philippines tạo dáng với trang phục cầu kỳ, lộng lẫy.

Ngày 6/10, các thí sinh sẽ tham gia chương trình Xin Chào Việt Nam. Tại đây, họ được trao sash từ đương kim hoa hậu và thực hiện màn hô tên đặc trưng của cuộc thi Miss Grand. Ngày 7/10, 60 thí sinh tiếp tục khám phá văn hóa miền Bắc Việt Nam thông qua vở diễn Tinh Hoa Bắc Bộ. Tiếp nối đó là loạt hoạt động tại Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Huế, TPHCM.

Tham gia buổi tiệc chào mừng thí sinh còn có đương kim Hoa hậu Isabella Menin và ông Nawat - Chủ tịch, bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International. Á hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Trương Quý Minh Nhàn đảm nhận vai trò MC của buổi tiệc.

Duy Nam