Đang diễn ra Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2, cổ vũ toàn dân thực hành lối sống năng động, khoa học

Ngay từ sáng sớm 6/4 khi sự kiện Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 chưa bắt đầu, tại Công viên Tao Đàn (đường Trương Định, Quận 1 ) đã có rất đông người tập trung để chờ đón ngày hội ý nghĩa. Khi được hỏi, hầu hết mọi người đều tỏ ra háo hức, thích thú và hồi hộp chờ sự kiện diễn ra để cùng hòa vào những điệu nhảy thể dục thể thao sôi động cũng như nhận được sự tư vấn về dinh dưỡng, sức khỏe đến từ các chuyên gia.

Hình ảnh tổng duyệt ngày 5/4.

Sáng nay (6/4), từ 7h tại công viên Tao Đàn (Quận 1, TPHCM), Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2.

Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Sức khỏe thế giới (7/4) và khuyến khích cộng đồng nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học.

Chương trình cũng là bước khởi động cho cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 3 – do Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức, dự kiến trong năm 2024.

Đây là lần thứ 2 Báo Sức khỏe & Đời sống phối hợp với Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam. Sự kiện sẽ kết nối cộng đồng và lan tỏa thông điệp thực hành dinh dưỡng khoa học và vận động hợp lý tới đông đảo người dân ở TPHCM nói riêng và người dân ở các địa phương khác nói chung.

Ban Tổ chức cho hay, ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay và hứa hẹn mang tới cho người dân nhiều kiến thức và các hoạt động bổ ích.

25 đội chơi sẽ mang tới những phần thi sôi động và truyền cảm hứng vận động cho người dân. Đồng thời, người dân cũng sẽ được 10 chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam khám và tư vấn về chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý để có được sức khỏe tốt hơn, phát triển toàn diện và phòng ngừa bệnh tật.

Một số hình ảnh trước "giờ G" Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2.

Phạm Thương