Đối thủ lớn nhất của Triệu Lộ Tư trong lứa 95 bị ném đá vì tham lam quay nhiều phim cùng lúc

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, địa vị của Triệu Lộ Tư trong dàn tiểu hoa 95 thăng hạng thấy rõ. Ở thời điểm hiện tại, Tống Tổ Nhi đang được coi là một đối thủ cực khó nhằn của Triệu Lộ Tư. Mỹ nhân họ Tống không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, duyên qua được tốt mà diễn xuất cũng cực chắc tay.

Thế nhưng mới đây, Tống Tổ Nhi bỗng đánh mất hảo cảm của người qua đường vì tham lam quay 2 phim cùng lúc. Theo đó, cư dân mạng đang lan truyền một số hình ảnh leak ở hậu trường phim Chế Tạo Gian Nan do Trương Tân Thành và Tống Tổ Nhi đóng chính. Điều đáng nói ở đây là Tống Tổ Nhi còn đang quay dở bộ phim cổ trang Chiết Yêu hợp tác cùng Lưu Vũ Ninh.

Sự việc càng trở nên rắc rối hơn khi mới đây phòng làm việc của Khổng Tuyết Nhi đã đăng tải thông báo thay đổi lịch trình, hủy việc tham gia một show đã định từ trước. Việc này khiến nhiều dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng vì Tống Tổ Nhi rời đoàn phim Chiết Yêu nên cảnh quay cùng Khổng Tuyết Nhi mới không thể thực hiện được.

Đứng trước những thông tin được đưa ra, cư dân mạng chia làm hai phe. Một bên cho rằng Tống Tổ Nhi là sao nữ có diễn xuất tốt nên tham gia 2 phim cùng lúc cũng không sao. Ngoài ra, Chế Tạo Gian Nan là miếng bánh lớn của Chính Ngọ, khó mà bỏ qua được. Thế nhưng cũng có nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình. Thậm chí có người còn nặng lời cho rằng Tống Tổ Nhi flop nên mới dễ dàng được tha thứ, cho qua như vậy.

Tuy nhiên, trên thực tế với diễn viên đã ký hợp đồng, việc chạy qua lại giữa nhiều đoàn phải được sự cho phép của phía nhà sản xuất. Vậy nên dù dân tình có tranh cãi cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc Tống Tổ Nhi quay cả Chiết YêuChế Tạo Gian Nan.

Hạ Băng