Đừng Làm Mẹ Cáu tập 23: Hạnh (Quỳnh Kool) bị ung thư giai đoạn cuối?

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang tiến đến chặng đường cuối, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Ở tập 23 của phim sắp lên sóng, Hạnh (Quỳnh Kool) có dấu hiệu bị bệnh, trường hợp xấu nhất là ung thư buồng trứng. Trong khi đó, Khôi (Bình An) chủ động đến ôm Vy (Quỳnh Lương) và tự chất vấn bản thân về lý do ly hôn.

Theo đoạn preview tập 23 mà nhà đài vừa chia sẻ, công ty Quân (Nhan Phúc Vinh) mở đợt thăm khám định kỳ dành cho tất cả nhân viên. Trước lúc khám, Quân có khuyên nhủ Hạnh về việc buông bỏ quá khứ đau thương, chào đón tương lai phía trước. Có vẻ như mối quan hệ của cả hai đã thân thiết hơn xưa.

Sau một hồi chờ đợi, Hạnh được bác sĩ gọi vào nghe kết quả khám bệnh. Theo đó, các chỉ số cho thấy Hạnh đang có dấu hiệu bị bệnh. Bác sĩ cho biết cần có thêm đầy đủ thông tin mới có thể kết luận được tình trạng của Hạnh.

Trước chia sẻ của bác sĩ, Hạnh rất hốt hoảng, cô gặng hỏi về căn bệnh mà mình đang gặp phải. Như lời bác sĩ chia sẻ, nếu nhẹ, Hạnh có thể đang bị bệnh phụ khoa thông thường. Còn trong trường hợp xấu nhất, cô đã mắc ung thư buồng trứng.

Trong một diễn biến khác, Khôi đến nhà Vy trong cơn say và chủ động ôm cô. Khôi cho biết, đến tận lúc này, anh vẫn chưa hiểu tại sao vợ chồng mình lại ly hôn. Có vẻ như sau nhiều chuyện xảy ra, Khôi đã thực sự nhận ra mình có tình cảm với Vy. Liệu cặp đôi có “gương vỡ lại lành”?

Những diễn biến cuối của phim Đừng Làm Mẹ Cáu lên sóng vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân