Liên Hoa Lâu phá kỷ lục mới, Thành Nghị sắp đuổi kịp Tiêu Chiến

Liên Hoa Lâu cùng với Trường Tương Tư đã trở thành một trong hai phim hè hot nhất hiện tại. Không sở hữu dàn diễn viên quá long lanh hay kịch bản “bùng binh” dễ hút khán giả như Trường Tương Tư, Liên Hoa Lâu với chủ đề phá án cùng thiết lập nhân vật thú vị ngày càng chứng tỏ sức hút của mình.

Thành Nghị đảm nhiệm vai nam chính Liên Hoa Lâu.

Đặc biệt, trong thời điểm phim chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, Liên Hoa Lâu vẫn có chỉ số Datawin phá 2.5, mức cao nhất từ trước tới nay của phim. Sau một thời gian chiếu mạng, Liên Hoa Lâu được lên đài CCTV và nhờ đó, độ thảo luận càng tăng cao.

Sau gần 1 tháng chính thức phát sóng, Liên Hoa Lâu đã phá 1 tỷ view lượt đọc Weibo. Nhiệt độ toàn mạng do Khốc Vân chứng nhận tạm xếp thứ hai trong năm 2023 với cột mốc mới là 19725 điểm.

Tính đến ngày 10/8, view Khốc Vân Liên Hoa Lâu cũng phá 100 triệu/ ngày trong 2 ngày liên tục.

Điều đang nói là Liên Hoa Lâu không phải đề tài ngôn tình hút khách, bộ phim cũng được đánh giá là marketing không quá rầm rộ. Sự chú ý của khán giả đến từ tình tiết phim, diễn xuất ngày càng tốt và phối hợp, tung hứng ăn ý giữa các diễn viên. Yếu tố bất ngờ, hấp dẫn, không chứa những chi tiết thừa của Liên Hoa Lâu cũng giúp bộ phim ăn điểm, nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Sự nghiệp của Thành Nghị ngày càng khởi sắc.

Sau Lưu LyTrầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị lại có một bộ cổ trang nữa thành công trong dịp hè. Đặc biệt, với Liên Hoa Lâu, anh đảm nhiệm vai trò đại nam chủ nhất phiên, cho thấy khả năng diễn xuất và gánh phim không hề thua kém.

Về lưu lượng có thể Thành Nghị còn thua xa tiểu sinh cùng lứa 90 là Tiêu Chiến, chứ về thực tích có lẽ nam diễn viên hiện đang dần đuổi kịp. Không chỉ vậy, diễn xuất của Thành Nghị thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn.

Lục Sa