Dương Tử bị bạn thân tố chuyện trong nhà toàn dùng đồ hết hạn

Dương Tử được biết đến là một trong những đỉnh lưu lượng đình đám Cbiz hiện nay. Vừa có tác phẩm chống lưng là Hương Mật Tựa Khói SươngCá Mực Hầm Mật, cô nàng còn có ngoại hình đáng yêu, tính cách thân thiện. Chính vì vậy Dương Tử được biết đến là một trong những sao nữ có vòng bạn bè rộng nhất Cbiz. Tuy nhiên mới đây, nàng tiểu hoa lại bất ngờ bị bạn tố trong nhà toàn dùng đồ hết hạn.

Theo đó, một người bạn đã “lên án” Dương Tử trong vòng bạn bè vì cho cô uống đồ hết hạn. Trước đó, nàng tiểu hoa đã mời bạn uống bia hết hạn từ năm 2017, sau khi phát hiện chuyện, cô lại tiếp tục mời bạn uống sữa chua để “rửa ruột”. Điều đáng nói ở đây là hộp sữa chua này cũng đã hết hạn từ trước đó khá lâu. Ngoài ra, người bạn thân này còn tiết lộ thêm rằng trong tủ lạnh nhà Dương Tử còn có nước ngọt không đường cận date.

Sau khi bị bạn “lên án”, Dương Tử cũng đã kể lại câu chuyện này của mình trên vòng bạn bè. Sự việc khiến người hâm mộ nàng tiểu hoa được phen “dở khóc dở cười”. Có nhiều người cho rằng, Dương Tử là tiểu hoa đang cực hot của Cbiz nên lượng công việc rất nhiều, ít khi về nhà. Chính vì vậy nên trong nhà của cô nàng mới có những sản phẩm đã hết hạn từ lâu. Có lẽ chính Dương Tử cũng chẳng ngờ được nên mới mời bạn uống như vậy.

Thời gian gần đây, Dương Tử liên tục ở trên phim trường. Trước là đảm nhận vai nữ chính ở Trường Tương Tư, sau lại đóng chính ở 199 Tình Yêu cùng Phạm Thừa Thừa. Có thể thấy thời gian đóng phim của nàng tiểu hoa rất dài. Được biết, sắp tới cô nàng sẽ gia nhập vào đoàn phim Thừa Hoan Ký cùng Hứa Khải. Hiện các fan đang mong đợi thông tin chính thức từ phía phòng làm việc của Dương Tử.

Hạ Băng