Gặp lại cậu bé đa tài lồng tiếng cho chú cá Flounder phim Nàng Tiên Cá

Từ nhỏ, Sushi Đăng Khôi đã sớm bộc lộ nhiều năng năng khiếu, Nguyễn Đăng Khôi là học sinh duy nhất được nhận học bổng toàn phần của Trường Song ngữ Quốc tế Sedbergh Vietnam BCIS 3 năm liền khi chỉ bắt đầu học ở trường từ lớp 3. Đăng Khôi còn có khả năng ghi nhớ tốt, nhiều thông tin nên được thầy cô và bạn bè gọi vui là “bách khoa toàn thư di động”.

Đăng Khôi tham gia lồng tiếng cho phim Nàng Tiên Cá.

Đăng Khôi hào hứng khoe, tháng tư này là tháng hạnh phúc nhất của bạn khi đạt được 2 thành tích đáng kể trong học tập cũng như là nghệ thuật khi cùng lúc nhận 2 giải thưởng Quán quân: Champion Cuộc thi tìm kiếm tài năng CISS’s Got Talent 2024 và Champion Cuộc thi chung kết Spelling Bee Mùa 1 - Khối Tiểu học.

Đăng Khôi là Champion Cuộc thi tìm kiếm tài năng CISS’s Got Talent 2024.

Champion Cuộc thi chung kết Spelling Bee Mùa 1 - Khối Tiểu học.

Bên cạnh là học sinh xuất sắc nhiều năm ở trường tiểu học, Đăng Khôi cùng em trai Shiro Khôi Nguyên tham gia nhiều gameshow truyền hình và có nhiều video clip đạt triệu view như: Biệt Tài Tí Hon, Nhanh Như Chớp Nhí, Người Đi Xuyên Tường, Gia Đình Vui Vẻ, Cả Nhà Thương Nhau, Nhóc Nhà Mình, Bản Lĩnh Nhóc Tỳ, Người Hùng Của Những Ngôi Sao/Star King, Đệ Nhất Hài Việt, Mẹ Là Nhất, Én Vàng Học Đường, Vui Sống Mỗi Ngày, Chìa Khóa Cuộc Sống, Gia Đình Hoàn Mỹ, Bố Là Số 1, Koi Mission Thương Vụ Tí Hon, Siêu Nhí Đấu Trí, Kids Reaction, Mảnh Ghép Vui Nhộn, Túi Ba Gang, Biệt Đội Phụ Huynh 4.0, Gia Đình Thông Thái, Những Ông Bố Hoàn Hảo, Cả Nhà Cùng Vui, Đấu Trường Ẩm Thực Nhí, Vườn Hoa Âm Nhạc Tuổi Thơ, Làm Bạn Cùng Sao, Con Nhà Người Ta, Kỳ Tài Tranh Đấu, Đấu Trường Tài Năng, Đệ Nhất Hài Việt/Đấu Trường Vui Vẻ, Khi Mẹ Vắng Nhà…

Sushi Đăng Khôi chia sẻ, con có thể hát, nhảy hiện đại, diễn thời trang, beatbox, đạp rap, làm ảo thuật và xiếc để biểu diễn trong các chương trình game show, ở trường cũng như trong chương trình từ thiện. Bằng khả năng tiếng Anh tốt, Đăng Khôi có thể làm người dẫn chương trình song ngữ Anh - Việt ở trường, hay trong các chương trình từ thiện của cha mẹ.

Đăng Khôi cùng gia đình tham gia nhiều chương trình game show truyền hình.

“Ước mơ trong tương lai của con là trở thành một phi công, một beatboxer chuyên nghiệp, một ảo thuật gia, một rapper và một ca sĩ. Đặc biệt con rất mê K-pop” - diễn viên nhí Đăng Khôi hào hứng kể.

Tham gia chương trình đấu giá tranh gạo từ thiện cùng gia đình.

Đăng Khôi thường xuyên cùng với em trai Khôi Nguyên tham gia giao lưu và biểu diễn nhảy hiện đại ở nhiều sân khấu trong các sự kiện khác nhau, đặc biệt là những khi đi cùng ba mẹ tham dự các chương trình nghệ thuật, bán đấu giá sản phẩm Tranh Gạo của công ty gia đình, nhằm gây quỹ từ thiện giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn… hoặc những sự kiện trong chuỗi dự án Tranh Gạo đến trường của Tranh Gạo Quỳnh Vy.

H. Nguyên