Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Khán giả làm luôn điều này để phim có kết đẹp

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhtập 52 lên sóng vào tối ngày 1/9 tiếp tục hé lộ những diễn biến cho thấy Công đã chuẩn bị tâm thế cho cuộc phẫu thuật sắp tới. Để chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất, anh cả đã viết thư đưa cho Thành giữ và nhờ Thành đọc cho cả nhà nghe nếu anh có mệnh hệ gì.

Bên cạnh đó, Phương cũng đã được hai cô em dâu thông báo về bệnh tình của chồng cũ. Nhận tin dữ, Phương đau lòng trách Hà và Trâm Anh tại sao lại giấu mình một chuyện lớn như vậy. Cô cũng nhanh chóng chạy về nhà và ôm Công vào lòng. Thấy Công đã cạo trọc chuẩn bị phẫu thuật, Phương không khỏi xót xa và đau lòng. Tiếng òa khóc đau đớn của Phương cũng đã khiến khán giả không kìm được nước mắt vì sự đồng cảm.

Như vậy, nhân vật cần được biết về bệnh tình của Công là Phương cũng đã biết được sự thật. Trong những tập phim tiếp theo, cô nàng chắc chắn sẽ ở lại nhà ông Toại và đồng hành cùng Công vượt qua quá trình điều trị căn bệnh ung thư dạ dày quái ác. Mặc dù Phương đã biết được về bệnh tình của Công nhưng khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối vì trong bức ảnh gia đình ông Toại bà Cúc được chụp lúc Công cạo tóc thiếu vắng Phương.

Quá nóng lòng muốn Phương và Công tái hợp, khán giả thậm chí đã ghép Phương vào hình ảnh chụp chung của gia đình ông Toại bà Cúc. Hình ảnh được ghép rất chân thực và nhanh chóng nhận được lượt tương tác khủng trên các diễn đàn bàn luận về Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Có thể thấy khán giả đang rất nóng lòng mong chờ cái kết hạnh phúc của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, đặc biệt là sự tái hợp của Công và Phương.

Bình Thanh