Gợi ý quà tặng 20/10 làm 'xiêu lòng' bà xã

Dưới đây là một số gợi ý về những món quà và cách thể hiện tình cảm đối với vợ trong dịp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20 tháng 10 hàng năm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm lời chúc mừng. Ảnh: Đức Hạnh/BNEWS/TTXVN

Bó hoa và thiệp chúc mừng

Món quà truyền thống nhưng vẫn đầy ý nghĩa. Lựa chọn các loại hoa mà vợ bạn yêu thích và kèm theo một thiệp chúc mừng viết tay chứa những lời yêu thương của bạn. Đây là món quà chưa bao giờ lỗi mốt và được cánh mày râu nghĩ đến đầu tiên trong list quà tặng 20/10.

Sản phẩm làm đẹp

Một bộ quà tặng chăm sóc da hoặc sản phẩm làm đẹp cao cấp sẽ làm vợ bạn cảm thấy thư giãn và tự tin hơn. Làm đẹp chưa bao giờ ngừng cuốn hút phụ nữ. Và chính những món đồ mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp hơn và tự tin hơn.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú. Với đặc trưng của thời tiết thu đông lạnh và khô như hiện nay thì mỹ phẩm dưỡng da sẽ được các chị ưa chuộng hơn cả.

Trang sức

Một món trang sức được làm theo ý muốn và cá nhân hóa với tên của vợ hoặc ngày kỷ niệm sẽ mang ý nghĩa đặc biệt.

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng lắm đối với cánh mày râu.

Lời khuyên nhỏ dành cho các chàng: Hãy quan sát một chút đến trang phục, phong cách và sở thích của nửa kia hàng ngày. Điều đó sẽ giúp bạn chọn lựa được món đồ chuẩn gu của nàng đấy!

Đưa nàng đi làm đẹp

Tặng vợ bạn một phiếu quà tặng cho buổi spa hoặc massage để cô ấy có thể thư giãn và xả stress.

Bữa tối lãng mạn

Tạo một bữa tối lãng mạn tại nhà hoặc đặt bàn tại nhà hàng yêu thích của vợ để tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau.

Đồ gia dụng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật, phụ nữ ngày càng được giải phóng khỏi những công việc không tên ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Để giúp bà xã của bạn có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân, vui đùa cùng con cái hay cùng bạn tận hưởng những giây phút lãng mạn, hãy dành tặng cô ấy những món đồ gia dụng mới như một chiếc máy hút bụi kèm lau nhà, một chiếc máy giặt thế hệ mới siêu tiết kiệm và cực kỳ tiện ích hay chiếc bếp từ hoặc lò nướng mới hỗ trợ cô ấy trong công việc bếp núc...

Đảm bảo những món quà này không chỉ giúp các anh lấy lòng vợ yêu mà còn đem lại cho các anh nhiều tiện ích hơn thế nữa đấy!

Trải nghiệm đặc biệt

Cùng vợ bạn trải qua một trải nghiệm đặc biệt như một buổi du lịch ngắn hạn, học một hoạt động mới, hoặc tham gia một lớp học cùng nhau.

Cuối cùng, quà tặng quý giá nhất có thể là thời gian và tình yêu của bạn. Dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng vợ bạn. Quan trọng nhất, hãy thể hiện tình cảm và lòng biết ơn đối với vợ không chỉ vào ngày Phụ nữ Việt Nam mà cả suốt cả năm. Chúc bạn và vợ mình có một ngày đặc biệt và hạnh phúc!./.

An Ngọc (Tổng hợp)