Hằng Du Mục lên livestream với gương mặt bầm tím, netizen lo lắng

Những ngày gần đây, chuyện nhà Hằng Du Mục khiến rất nhiều người quan tâm, chú ý. Cô và chồng có nhiều bất đồng quan điểm trong cuộc sống cũng như công việc.

Tối 20/6, MXH dậy sóng khi hình ảnh Hằng Du Mục xuất hiện trong phiên live với vết bầm tím trên phần mặt cũng như bàn tay.

Dù đã makeup khá cẩn thận, thế nhưng cô nàng vẫn không thể che đi một mảng lớn vết bầm bên má phải, đồng thời là bàn tay có dấu hiệu bị xô xát. Cô bán hàng trong tâm trạng bất ổn, thường xuyên quên giá, thái độ gượng gạọ, bàn tay không thể co duỗi. Nhiều người để lại lời hỏi thăm, tìm hiểu nguyên nhân nhưng Hằng Du Mục không lên tiếng.

Giữa tin đồn cô và chồng bất đồng quan điểm, nhiều người nghi ngờ cô nàng đã bị chồng "tăng tương tác". Sau đó, chồng của cô đã lên tiếng cho rằng Hằng cố tình bôi phấn vào chứ không phải là vết bầm. Rạng sáng 21/6, Hằng Du Mục đăng story với nội dung đang rửa tay dưới vòi nước chảy ngầm khẳng định đây không phải là vết tích do trang điểm.

Trạng thái của Hằng Du Mục cho thấy đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra với mình.

Trước đó, chồng của cô từng nhiều lần lên livestream tố Hằng Du Mục không quan tâm đến gia đình, thậm chí có mối quan hệ thân thiết với những đồng nghiệp nam.

Trong khi chồng liên tục lên livestream tố vợ thì từ chuyện bé đến chuyện lớn thì Hằng Du Mục vẫn âm thầm không đáp trả. Cô cho biết: "Đừng làm tổn thương ai, dù họ làm tổn thương mình cỡ nào."

Trước khi mâu thuẫn gia đình nổ ra, Hằng Du Mục và chồng từng nổi tiếng với cuộc sống hôn nhân êm ấm, trải nghiệm cuộc sống du mục tại Trung Quốc trên chiếc xe di động khiến nhiều người ao ước.

Chồng Hằng Du Mục là Tôn Bằng (sinh năm 1981). Cả hai gặp nhau khi cô có cơ hội sang Trung Quốc thăm người thân. Lúc đó chồng đã có 2 con trai riêng nhưng sau một thời gian tìm hiểu và thấy Tôn Bằng là người hiền hòa hài hước nên cô đã đồng ý về chung một nhà.

Hằng còn gây ấn tượng khi có mối quan hệ tốt đẹp với các con riêng của chồng.

Trầm Phương