Hành Trình Công Lý tập 32: Thu Quỳnh chính thức nhận 'quả ngọt' sau thời gian dài cố gắng

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý do Hồng Diễm, Việt Anh, Quốc Huy đóng chính đã đi được hơn 2/3 chặng đường và nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Trong tập 32 của phim lên sóng tối 20/12, bà Giang (NSND Như Quỳnh) cầu cứu Nguyệt (Thu Quỳnh) vì sợ Phương (Hồng Diễm) sẽ làm tổn thương con trai mình. Trong khi đó, Nguyệt khóc vì hạnh phúc khi được vợ chồng ông Vương Quang Hữu - nạn nhân trong vụ án cô từng điều tra đến thăm, bày tỏ tình cảm.

Theo đoạn preview tập 32 của phim, gia đình ông Vương Quang Hữu đã tìm đến phòng bệnh của Nguyệt và biếu tặng cô ít quà bánh. Tại đây, cả Nguyệt và vợ chồng ông Hữu đều rơi nước mắt, không ngừng động viên nhau. Vợ ông Hữu xin phép được đón Nguyệt về nhà ăn cơm sau khi cô xuất viện để bày tỏ lòng biết ơn.

Tuy nhiên, Nguyệt bảo không cần làm vậy và cho rằng việc làm của cô xuất phát từ trách nhiệm nghề nghiệp. Như vậy là sau thời gian dài theo đuổi vụ án, hi sinh cả sức khỏe bản thân, Nguyệt đã thực sự nhận được "quả ngọt" khi các nạn nhân bị oan nhiều năm trước đã trở lại hội ngộ cùng cô.

Tại bệnh viện, bà Giang đến thăm và cầu cứu Nguyệt khi thấy Phương thường xuyên đi sớm về khuya với Quân (Quốc Huy). Theo đó, bà Giang bày tỏ sự lo lắng rằng tình trạng của Phương sẽ làm ảnh hưởng đến con trai mình. Tuy nhiên, Nguyệt cam đoan rằng giữa Phương và Quân không có tình cảm gì đặc biệt. Cô khẳng định dù ngày xưa Quân có thích Phương nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ, hiện tại mọi thứ đã đâu vào đấy.

Về phần Hoàng, anh đã không thể chấp nhận cảnh nhìn vợ đi sớm về khuya, thường xuyên ở bên cạnh Quân. Theo đó, Hoàng muốn nhận được câu trả lời thỏa đáng của Phương nhưng cô nhất quyết khẳng định cho Hoàng về ở chung là vì thương mẹ. Bên cạnh đó, Phương khẳng định không muốn nói tới chuyện hôn nhân giữa mình và Hoàng.

Trong một diễn biến khác, Thương ra giá cho Quân và Phương để đổi lại video đầy đủ về buổi sinh nhật bất ổn có sự góp mặt của Hiệp. Để có được manh mối cho vụ án này, có vẻ như Phương và Quân phải suy tính rất nhiều, nếu không muốn bỏ ra một khoản chi lớn. Liệu Hiệp có được cứu, Khang có liên quan gì đến chuyện này?

Những diễn biến tiếp theo của phim Hành Trình Công Lý sẽ lên sóng trên VTV3 vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân