Hé lộ tông trang điểm của Minh Tú trong ngày cưới

Chiều 13/4, đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và ông xã người Đức tên Chris sẽ được diễn ra tại TP.HCM với sự quy tụ của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí. Minh Tú cho biết cô đã ngủ chưa đến 4 tiếng vì hồi hộp về hôn lễ của mình.

Mới đây, chùm ảnh Minh Tú trang điểm chuẩn bị xuất hiện cho buổi tối trọng đại được phía nữ siêu mẫu công khai khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ rạng rỡ của người đẹp.

Minh Tú được đội ngũ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong "lo liệu" từ A-Z về mặt ngoại hình trong hôn lễ lần này. Với vẻ đẹp sắc sảo của Minh Tú, chuyên viên trang điểm không nhấn quá đậm vào mắt như lúc cô nàng trình diễn trên sân khâu mà chọn tông màu nhẹ nhàng hơn. Cô được "họa mặt" tông màu nude kết hợp cùng đôi mi dày tơi và đường kẻ mắt mảnh để tránh bị "dừ".

Minh Tú cho biết cô rất xúc động, bởi trong những dịp trọng đại đều có sự hỗ trợ, giúp sức của những người bạn thân thiết, đó là điều cô rất hạnh phúc và biết ơn.

Buổi trưa cùng ngày, Minh Tú và chồng có mặt ở nhà hàng để tổng duyệt và không gian tiệc cưới. Ông xã nữ siêu mẫu là người nước ngoài nên không am hiểu về những lễ nghi truyền thống trong lễ cưới của người Việt. Vì vậy việc chuẩn bị những nghi lễ, cách thức cũng là điều cần chuẩn bị để đảm bảo những khoảnh khắc thiêng liêng của buổi tiệc được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

Mia