Hồ Quang Hiếu 'mất chức' chủ tịch công ty sau khi lấy vợ

Mới đây, nam ca sĩ ồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ anh cùng vợ đã chính thức rời bỏ chiếc chủ tịch công ty kinh doanh mà cả hai từng thành lập. Công ty này được vợ chồng Hồ Quang Hiếu ra mắt năm 2023, hợp tác cùng nhiều cộng sự.

Hồ Quang Hiếu mất chức chủ tịch công ty sau khi lấy vợ

Chia sẻ về lý do rời ghế chủ tịch công ty, giọng ca Con bướm xuân cho biết anh gặp khó khăn dù đã dành ra tận 3 năm nghiên cứu. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết mình không còn tìm được tiếng nói chung với các cộng sự nên đã quyết định rời đi. Nam ca sĩ và vợ hiện đang chuẩn bị cho những dự định mới trong tương lai.

Trong thời gian tới, Hồ Quang Hiếu sẽ tập trung vào công việc ca hát, chạy show và ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Nam ca sĩ cũng nghĩ đến chuyện sẽ sinh con trong năm 2014, tuy nhiên anh và vợ sẽ không "quá cố" mà sẽ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Cuộc sống Hồ Quang Hiếu sau khi lấy vợ

Hôm 2/8/2023 vừa qua, Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như tổ chức lễ đám hỏi tại thị trấn Năm Căn, à Mau – quê nhà của cô dâu. Cả hai xác nhận đã về chung một nhà, lên kế hoạch có con trước, làm đám cưới sau.

Hồ Quang Hiếu (sinh năm 1983) công khai bạn gái người mẫu Tuệ Như (sinh năm 2000, quê Cà Mau) hồi tháng 4, sau 3 tháng yêu. Đến tháng 5, họ hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.

Giọng ca “Con bướm xuân” cho biết, hiện công việc ca hát của anh vẫn diễn ra đều đặn. Nếu trước đây anh chạy show một mình, thì hiện có vợ Tuệ Như đồng hành với vai trò quản lý, làm stylist, chăm sóc, ăn uống… “Tôi không phải trả lương cho quản lý này. Tôi không khó chịu mà hạnh phúc khi có bạn đời đồng hành, bên cạnh mọi nơi. Tuệ Như vốn là người mẫu nên hỗ trợ tôi rất nhiều về trang phục, trang điểm… Hiện vợ cũng nhận show, sắp xếp lịch trình ca hát cho tôi”, anh chia sẻ.

Minh Quân