Hoa 85 tái xuất tạo hình bạch y: Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch có phải đẹp nhất?

Bắt đầu từ năm 2022, dàn mỹ nhân đình đám lứa 85 của Cbiz đã bắt đầu tái xuất với dòng phim cổ trang. Từ Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và mới đây nhất là Đường Yên đều lộ diện. Mới đây, cư dân mạng đã đặt lên bàn cân so sánh tạo hình bạch y của dàn hoa 85. Mỗi mỹ nhân 85 đều mang một vẻ đẹp riêng, thế nhưng đây mới là sao nữ được đánh giá cao nhất.

Đường Yên – Niệm Vô Song

Mới đây, Đường Yên đã chính thức xác nhận sẽ vào vai nữ chính Cơ Đàm Âm trong dự án phim Niệm Vô Song. Ngay sau đó, những tạo hình đầu tiên của cô nàng trong phim cũng đã được đăng tải. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, tạo hình bạch y cùng kiểu tóc mái đôi khiến Đường Yên “dừ” hơn rất nhiều. Công chúng đã ngay lập tức lên tiếng phản đối tạo hình này của bà xã La Tấn ở Niệm Vô Song.

Triệu Lệ Dĩnh – Dữ Phượng Hành

Năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh tái hợp cùng Lâm Canh Tân trong dự án cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành. Loạt tạo hình của cô nàng trong dự án này được nhận xét là khá đơn giản như vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn. Những hình ảnh tạo hình bạch y của Triệu Lệ Dĩnh trong hậu trường đem đến cảm giác trẻ trung, phóng khoáng. Dân tình đang vô cùng mong đợi Dữ Phượng Hành sớm lên sóng.

Dương Mịch – Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Sắp tới, Dương Mịch sẽ lần nữa vào vai hồ ly trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hợp tác cùng Cung Tuấn. Trong dự án phim này, nàng tiểu hoa có vô số tạo hình bắt mắt nhiều màu sắc. Khi diện bạch y, Đồ Sơn Hồng Hồng của Dương Mịch vừa mang khí chất thanh lãnh nhưng lại vừa có vẻ đẹp mê hoặc. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được kỳ vọng là dự án giúp nàng tiểu hoa lấy lại cảm tình của khán giả sau chuỗi thất bại.

Angelababy – Tương Tư Lệnh

Cách đây không lâu, Angelababy đã đóng máy bộ phim Tương Tư Lệnh hợp tác cùng Tống Uy Long. Tuy diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, thế nhưng nhan sắc của Angelababy luôn khiến người khác phải ngỡ ngàng. Trong Tương Tư Lệnh nàng tiểu hoa có hai tạo hình bạch y đối lập. Một là mỹ nhân dịu dàng hai là thiếu nữ thảo nguyên phóng khoáng.

Lưu Thi Thi – Nhất Niệm Quan Sơn

Thế nhưng, được nhận xét đẹp nhất khi diện tạo hình bạch y phải là Lưu Thi Thi. Sau thời gian dài vắng bóng, mới đây bà xã Ngô Kỳ Long đã tái xuất dòng phim cổ trang với dự án Nhất Niệm Quan Sơn. Trong phim, cô nàng cũng có nhiều tạo hình bạch y khiến công chúng ngỡ ngàng. Vốn sở hữu nhan sắc hợp cổ trang lại thêm khí chất điềm đạm như hoa mai giúp Lưu Thi Thi nổi bật trong mọi tạo hình.

Hiện khán giả đang vô cùng mong đợi các dự án cổ trang của dàn mỹ nhân 85 sớm lên sóng.

Hạ Băng