Hoa Hậu Huỳnh Thúy Anh bắt trend Barbie Girl

Trong bộ ảnh mới nhất trend “Búp Bê Barbie”, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã thực hiện bộ ảnh mang style gợi cảm khoe trọn body nhận về lượt nhiều tương tác tích cực trên mạng xã hội. Cô cho biết đây cũng là phong cách mà nàng hậu muốn thử sức giới hạn biến hóa của bản thân. Trong bộ bikini nhà Dolce & Gabbana, Huỳnh Thúy Anh toát lên thần thái đầy tự tin trong layout makeup tươi mới, năng động.

Là một fan “cứng” của D&G, Huỳnh Thúy Anh khoe vóc dáng vạn người mê trong bộ bikini cùng tạo hình vô cùng bắt mắt. “Hút hồn” khán giả trong tạo hình búp bê đầy nóng bỏng - Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh với layout ấn tượng để chiếm trọn spotlight người xem. Mỗi phong cách cô nàng đều chăm chút rất tỉ mỉ để mỗi lần xuất hiện luôn được chỉnh chu nhất. Bởi vậy mà nhan sắc của 9x ngày một thăng hạng hơn.

Trong chuỗi “series” lần này, Huỳnh Thúy Anh đã thực hiện nhiều bộ ảnh bikini với thần thái chuẩn hoa hậu đã khiến cô khai sáng thêm nhiều điều mới mẻ của bản thân. Trong tương lai, nàng hậu cũng muốn thử nhiều loại concept khác nhau để thử thách bản thân. Chỉn chu là những gì nàng hậu muốn gửi tới khán giả của mình.

Nét đẹp rạng rỡ cùng thân hình chuẩn đầy cuốn hút, Huỳnh Thúy Anh còn gây ấn tượng mạnh bởi sự thân thiện khi giao lưu với người hâm mộ. Bởi vậy mà cô cũng được rất nhiều khán giả dành tình cảm & yêu quý trước mỗi lần xuất hiện.

Bên cạnh đó, Dior cũng là một thương hiệu nàng hậu yêu thích nên trong bộ ảnh lần này sẽ không thể thiếu brand luxury đến từ châu Âu này. Là một người yêu thích thời trang, nàng hậu cũng cực kỳ mê những style mới lạ với tạo hình cuốn hút. Huỳnh Thúy Anh mong muốn trong tương lai sẽ được thử thêm nhiều style mới mẻ để bản thân có thể trải nghiệm nhiều hơn. Với bộ ảnh trong chuỗi series lần này, khán giả cũng được thấy một layout hoàn toàn mới của cô và góc nhìn tinh tế của Huỳnh Thúy Anh.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Huỳnh Thúy Anh còn sở hữu vẻ đẹp tri thức nhiều người ngưỡng mộ khi cô từng có quãng thời gian học tập và làm việc tại Mỹ. Duy trì lối sống tích cực và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng cũng là cách Huỳnh Thúy Anh đang cho đi. Cô mong muốn cộng đồng tại Việt Nam ngày một phát triển hơn nữa và cũng như góp chút sức nhỏ bé vào những hoạt động mang tính nhân văn.

Cảm ơn ekip đã thực hiện bộ ảnh này giúp hoa hậu Huỳnh Thúy Anh

Makeup: Thạch Ngọc

Hair: Dương Hạ Vy Hồng

Photo: Lê Quốc Khánh

Assistant: Văn Vàng