Sony đặt tên chính thức cho vũ trụ phim ăn theo Marvel của mình

Mọi con mắt đều đổ dồn sự chú ý về đoạn giới thiệu của Spider-Man: No Way Home ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, việc hóng các giả thuyết về trailer không phải là công việc đáng chú ý duy nhất của người hâm mộ Nhện Nhọ. Sony đã tổ chức Cinecom và một thông báo đặc biệt quan trọng đã được đưa ra, liên quan đến vũ trụ điện ảnh ăn theo nhân vật Marvel của hãng.

Từ lâu, khán giả đã biết đến cái tên Sony Pictures Universe of Marvel Characters, viết tắt là SPUMC và tranh thủ sức nóng trên truyền thông của Spider-Man, hãng đã công bố quyết định chỉnh sửa tên thương hiệu. Tiêu đề khá đơn giản “Sony’s Spider-Man Universe” từ đó chính thức ra đời.

Đây chỉ như một sự xác nhận về hướng đi xoay quanh Người Nhện qua các dự án như Venom, Morbius hay Kraven sắp tới. Sự thay đổi này dễ hiểu đã nhận được ý kiến đồng thuận từ Marvel Studios bởi ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức hút từ Spidey tuổi teen của hãng.

Cách đặt tên này cũng có thể gợi ý về nền tảng xây dựng dựa trên multiverse, nơi Peter Parker bước qua vũ trụ của Sony hoặc một phiên bản Người Nhện hoàn toàn khác Tom Holland được giới thiệu.

29fitz