Hoa hậu Ngọc Châu khiến nhiều người khó hiểu về nhan sắc

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - ọc Châu khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt thon thả đến bất ngờ. Đây là sự thay đổi kỳ diệu nếu nhìn lại hình ảnh Ngọc Châu bị nghi can thiệp dao kéo.

Khác với hình ảnh của những tuần trước, Ngọc Châu khoe gương mặt góc cạnh sắc sảo cùng bờ vai thon gọn. Cô diện một chiếc đầm ôm màu xanh lá để dễ tôn được đường nét hình thể.

Trước đó, Ngọc Châu xuất hiện tại một sự kiện và lập tức trở thành chủ đề của fan sắc đẹp. Ngọc Châu nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả do nhan sắc quá khác việt so với ảnh tự đăng.

Cụ thể, gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được nhận xét có phần đơ cứng, kém tự nhiên hơn so với quá khứ. Một số bình luận cho rằng cô nàng đã tiêm filler nên khiến cơ mặt không mềm mại.

Theo chia sẻ của Ngọc Châu với truyền thông về việc kể trên, cô nàng bị tăng cân sau Tết nên ngoại hình không còn giữ được phong độ như trước. Ngoài ra, cô còn phủ nhận việc tiêm filler má baby.

"Tôi không có chỉnh sửa nét gì trên khuôn mặt. Sau dịp Tết, tôi có tăng cân nhẹ nên khuôn mặt bầu bĩnh hơn. Mọi người đồn tôi tiêm má baby nhưng không phải. Thời gian qua, tôi cũng tập trung cho việc học nên hơi lười tập thể dục. Sắp tới, tôi sẽ chăm chỉ tập luyện hơn để siết lại body.

Ngoài ra, khi dự sự kiện, phong cách trang điểm, làm tóc, góc chụp và biểu cảm khuôn mặt không trọn vẹn khiến mọi người dễ hiểu lầm", Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ trên truyền thông về nhan sắc.

Không khó để nhận thấy khuôn mặt của Ngọc Châu bây giờ khác biệt xa so với lần trước.

Minh Khang - CTV