Hoa khôi nhí Bảo Ngọc đính chính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Được mệnh danh là "hoa hậu tương lai" bởi thần thái và nhan sắc thuộc hàng top, hoa khôi nhí ê Huỳnh Bảo Ngọc luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ sắc đẹp. Tuy nhiên, trong một số hình ảnh, video clip gần đây, một bộ phận khán giả cho rằng cô gái nhỏ dù chưa đủ 18 tuổi đã can thiệp thẩm mỹ nhiều bộ phận trên gương mặt.

Cụ thể, các "thánh soi" cho rằng Bảo Ngọc đã cắt mí, sửa mũi, độn cằm nên trong tổng thể có phần hơi khác bình thường. Nhiều người cho rằng dù trong ngũ quan hài hòa hơn nhưng còn nhỏ tuổi, nữ diễn viên nhí chưa nên dùng các biện pháp can thiệp để cải thiện nhan sắc. Bởi từ trước đến nay, Bảo Ngọc đã trông "trưởng thành trước tuổi" vì thường xuyên phải son phấn, trang điểm đậm quá đà.

Một số điểm khác lạ trên gương mặt làm dậy lên nghi vấn Bảo Ngọc trùng tu nhan sắc dù chưa đủ 18 tuổi.

Đáp lại những lời bình luận này, Bảo Ngọc đã lên tiếng: "Có nhiều bạn, có nhiều anh chị vô comment là Ngọc sửa mũi, Ngọc cắt mắt, Ngọc tiêm cằm, Ngọc độn cằm. Ngọc làm tùm lum tùm la hết trơn. Nhưng mà không có nha. Tuổi này ai cho làm. Con nít con nôi mà bày đặt", mỹ nhân nhí bày tỏ. Đồng thời, cô cũng tự tay test mũi, cằm trên livestream để chứng minh mình không can thiệp thẩm mỹ.

Dù vẫn chưa thật sự được "tin tưởng" nhưng những gì Bảo Ngọc nói cũng giúp "trấn an" người hâm mộ. Nhiều fan lâu năm của Bảo Ngọc tiếp lời rằng hẳn do thay đổi lối trang điểm cũng như cô nàng cũng đã đến tuổi dậy thì nên đường nét trên gương mặt có một vài thay đổi là điều dễ hiểu.

Nổi tiếng từ bé với tài sắc vẹn toàn, Lê Huỳnh Bảo Ngọc là một trong những gương mặt được netizen "điểm danh" sẽ là hoa hậu tương lai. Tuy nhiên, có thông tin rằng sau hoàn thành chương trình Trung học phổ thông, Bảo Ngọc sẽ tạm gác lại nghệ thuật và đi du học.

Thái Trinh